x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG: MÂU THUẪN DỮ DỘI VỚI ĐỒNG ĐỘI, LEWANDOWSKI ĐANG BỊ TẨY CHAY Ở ĐT BA LAN

14:27 | 26/06/2018

Truyền thông Ba Lan đã tiết lộ nguyên nhân dẫn đến thảm kịch của đội tuyển Ba Lan tại World Cup 2018.

Thua bạc nhược 0-3 trước Colombia, Ba Lan 0 điểm sau 2 vòng đấu. Điều này đầu nghĩa, đại diện châu Âu sớm bị loại khỏi đấu trường World Cup. Ngôi sao được kỳ vọng nhất, Robert Lewandowski nhận không ít chỉ trích từ dư luận bởi màn trình diễn quá kém cỏi và không có nổi 1 bàn thắng cho đội nhà.

Mới đây, báo chí Ba Lan tiếp tục đào xới nguyên nhân dẫn đến thất bại thảm họa của Ba Lan. Theo đó, các cầu thủ của "Polskie Orly" (Đại bàng Ba Lan) xảy ra mâu thuẫn dữ đội, đặc biệt tiền đạo Bayern bị đồng đội tẩy chay. 

Tờ Plotek tiết lộ 2 chân sút chủ lực Lewandowski và Arkadiusz Milik đã xung đột sau trận thua đầu tiên trước Senegal. Ngôi sao 29 tuổi dằn mặt, thậm chí gây hấn với đàn em vì tội không chịu nghe lời. Chưa dừng lại ở đó, cựu sao Dortmund cũng không được lòng cựu binh Jakub 'Kuba' Blaszczykowski. Cả 2 có nhiều tranh chấp cũng như xích mích trên và ngoài sân cỏ.

Trong phòng thay đồ của Ba Lan tồn tại quyền lực đen chống lại Lewandowski. Kuba thành lập băng đảng với thủ môn Lukasz Fabianski và tiền vệ Grzegorz Krychowiak. Bộ ba quyết liệt phản đối HLV Nawalka bầu tiền đạo Bayern làm đội trưởng. Họ không tin tưởng và cho rằng ngôi sao số 9 mắc bệnh sao, không có tư chất để lãnh đạo đội nhà.

Lewandowski bị đồng đội tẩy chay ở đội tuyển Ba Lan.
Lewandowski bị đồng đội tẩy chay ở đội tuyển Ba Lan.

Phe cánh của Kuba tiếp tục chống đối HLV Nawalka khi ông muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở World Cup. Sau trận thua Senegal, nội bộ Ba Lan tiếp tục lục đục, các cầu thủ thẳng thừng chê trách nhà cầm quân 60 tuổi. Trung vệ Kamil Glik và Maciej Rybus ám chỉ ông là kẻ bất tài.

Mâu thuẫn nội bộ khiến các cầu thủ thi đấu hời hợt và thiếu gắn kết. Họ đã để những vấn đề cá nhân ảnh hưởng đến màu cờ sắc áo. Người hâm mộ vô cùng tức giận với thái đội thi đấu nửa vời của đội bóng. Trên trang Reddit, chỉ Lewandowski được CĐV đánh giá cao về sự quyết tâm trong trận đấu với Colombia.

Trước đó, Lewandowski đã tố đồng đội không hỗ trợ anh trong suốt cuộc chiến với đại diện Nam Mỹ: "Tôi không thể làm gì trên hàng công khi chỉ có một mình. Tôi cô độc bởi không nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội. Tôi không có bóng. Tôi còn chẳng có cơ hội để ghi bàn".

Màn trình diễn kém cỏi của "Polskie Orly" còn xuất phát từ nguyên nhân khác. Nhiều phóng viên Ba Lan khẳng định đội bóng đã bung sức vào các cuộc ăn chơi, tiệc tùng thâu đêm thay vì tập trung tập luyện. Thậm chí, mức độ còn hơn cả tuyển Mexico. Cũng vì vui vẻ quá đà, Glik dính chấn thương. 

Ba Lan vẫn còn trận đấu cuối cùng với Nhật Bản. HLV Nawalka tuyên bố các học trò sẽ chiến đấu đến cùng vì các cổ động viên cũng như vì danh dự của đất nước. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
HẠNG 4 ĐỨC - ĐÔNG BẮC, VÒNG 27
01h00 Luckenwalde VS BFC Dynamo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo