x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG: M.U BẤT NGỜ GIA NHẬP CUỘC ĐUA GIÀNH HUDSON-ODOI

14:18 | 25/03/2019

Theo báo chí Anh, đội chủ sân Old Trafford đưa ra mức giá 30 triệu bảng dành cho cầu thủ trẻ Callum Hudson-Odoi bên cạnh mục tiêu Jadon Sancho.

Nổi lên từ mùa năm ngoái, Callum Hudson-Odoi đang là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Anh và được nhiều CLB lớn theo đuổi. Liverpool, Borussia Dortmund và Bayern Munich được cho là những đội đưa ra mức giá 35 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, nhưng không thuyết phục được CLB chủ quản Chelsea.

Mới đây, tờ Daily Mail cho biết đội chủ sân Old Trafford quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ người Anh bằng việc đưa ra mức giá 30 triệu bảng, đặc biệt sau khi Hudson-Odoi ra mắt trong màu áo tuyển quốc gia ở trận thắng 5-0 trước Cộng hòa Czech.

Hudson-Odoi có màn ra mắt tuyển Anh trong chiến thắng 5-0 trước Cộng hòa Czech.
Hudson-Odoi có màn ra mắt tuyển Anh trong chiến thắng 5-0 trước Cộng hòa Czech.

Hợp đồng hiện tại của Hudson-Odoi sẽ đáo hạn hè năm 2020, song việc đàm phán với Chelsea đang trở nên phức tạp. Đội chủ sân Stamford Bridge dính án cấm chuyển nhượng trong một năm, còn tiền vệ 18 tuổi này đang lọt vào mắt xanh của nhiều CLB lớn.

Trong bối cảnh không thể chiêu mộ thêm cầu thủ, Chelsea muốn giữ lại tài năng trẻ của mình. Đại diện London sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng với mức lương hào phóng 85.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, Hudson-Odoi cho rằng tiền không phải vấn đề lúc này, mà quan trọng hơn là cơ hội để phát triển sự nghiệp.

Bayern Munich được cho là quay trở lại bàn đàm phán với mức giá 30 triệu bảng. Điều này cho thấy phí chuyển nhượng của Hudson-Odoi đang giảm dần tỷ lệ thuận với bản hợp đồng của anh. Cầu thủ này vẫn chưa đá chính trận nào tại Premier League, chỉ chơi ở Europa League.

Dù vậy, HLV trưởng đội tuyển Anh Gareth Southgate tin rằng lệnh cấm chuyển nhượng của Chelsea có thể mang lại cho Callum Hudson-Odoi cơ hội phát triển trong tương lai. Ông nói: "Nếu bạn nhìn vào số lần xuất hiện, cậu ấy thực sự được thi đấu khá nhiều, và tôi biết Maurizio Sarri đặt niềm tin vào Hudson Odoi".

Hudson-Odoi và Jadon Sancho là 2 mục tiêu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Hudson-Odoi và Jadon Sancho là 2 mục tiêu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

"Cậu ấy trưởng thành từng ngày. Sự tiến bộ của Hudson-Odoi là rất tốt, cùng với việc Chelsea bị hạn chế trên thị trường chuyển nhượng, cơ hội dành cho cậu ấy sẽ đến", vị chiến lược gia người Anh nói thêm.

Ngoài Callum Hudson-Odoi, một tài năng trẻ khác cũng đang lọt mắt xanh của Man Utd là Jadon Sancho. Cựu cầu thủ Man City đang tỏa sáng trong màu áo Borussia Dortmund mùa này. Xét về kinh nghiệm, Sancho có nhiều hơn Hudson-Odoi, song điều đó khiến đội bóng nào muốn chiêu mộ cầu thủ này phải bỏ ra số tiền lên tới cả trăm triệu bảng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
00h00 Algeria U17 VS Ma Rốc U17
GIAO HỮU U19, VÒNG T.4
00h00 Malta U19 VS Montenegro U19
CÚP ROMANIA, VÒNG Ban Ket
00h30 Otelul Galati VS Universitaea Cluj
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo