x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG: MU HỌP BÁO GẤP, 10 CẦU THỦ CÓ THỂ RỜI OLD TRAFFORD

07:25 | 10/10/2018

MU có cuộc họp nóng với HLV Jose Mourinho tại London, được đánh giá là mang tính quyết định liên quan đến "ghế nóng" của chiến lược gia người Bồ.

Báo chí Anh cho hay, Mourinho chuẩn bị có cuộc gặp với Phó Chủ tịch MU, Ed Woodward, để hỏi ra ngô ra khoai về tương lai của ông trước những tin đồn sa thải.

MU chỉ thắng 5/11 trận ở mọi giải đấu mùa này khiến Mourinho luôn trong tình trạng bấp bênh. Và cựu thuyền trưởng Chelsea muốn sự rõ ràng từ lãnh đạo Quỷ đỏ, và cần sự công khai ủng hộ ông nếu tiếp tục tin tưởng.

Nếu có sự đảm bảo từ Ed Woodward, nghĩa là cuộc thảo luận giữa vị GĐĐH này và Mourinho được chuyển sang vế 2: kế hoạch mua sắm của MU trong tháng Giêng, sau khi để lỡ các chữ ký trong mùa hè.

Mourinho sẽ có cuộc họp với sếp bự Ed Woodward để biết rõ tương lai
Mourinho sẽ có cuộc họp với sếp bự Ed Woodward để biết rõ tương lai

Mourinho đặc biệt cần 1 trung vệ, với Toby Alderweireld trong tầm ngắm số 1 bên cạnh các mục tiêu như Harry Maguire, Boateng và Diego Godin. Tuy nhiên, báo chí Anh cũng "nhắc" Mourinho về khả năng mua sắm của ông với Eric Bailly và Victor Lindelof mà họ xem là thất bại.

Liên quan đến tình hình lực lượng MU, bất kể mâu thuẫn giữa Mourinho với Pogba thì các nguồn loan báo, Quỷ đỏ quyết định không bán tiền vệ Pháp trong tháng Giêng.

10 cầu thủ chia tay Quỷ đỏ nếu Mourinho ở lại?

Paul Pogba và De Gea chính là 2 tên tuổi lớn đầu tiên trong danh sách 10 cầu thủ trên đường rời MU được nguồn trên nhắc đến. Tiền vệ Pháp được cho đã yêu cầu ra đi, trong lúc đàm phán về việc ký mới với thủ thành Tây Ban Nha hồi tuần qua của MU thất bại.

Lý do là De Gea mất dần niềm tin về khả năng chinh phục những danh hiệu cao nhất của MU.

Ngoài Pogba, De Gea, 8 cái tên còn lại được điểm danh trong đó gồm cả một số hết hạn hợp đồng: Luke Shaw, Martial, Eric Bailly, Valencia, Herrera, Juan Mata, Ashley Young và Phil Jones.

Việc MU hiện còn giữ Mourinho được cho là giải pháp trước mắt, còn sự ổn định và gắn kết trong nội bộ là điều họ khó làm được nếu một khi nhà cầm quân này không chịu lùi một bước và lắng nghe các cầu thủ.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN TÂY, VÒNG 27
01h30 Oberhausen VS FC Duren
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
01h45 Al Baten VS Hajer
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo