x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG: NEYMAR ĐÀM PHÁN GIA HẠN HỢP ĐỒNG VỚI PSG

16:10 | 26/03/2019

Theo chia sẻ từ người bố và đồng thời là đại diện của Neymar, siêu sao của ĐT Brazil hiện xúc tiến gia hạn hợp đồng cùng PSG. Như vậy, khả năng Neymar gia nhập Real càng nhỏ dần.

Sau khi ban lãnh đạo Real bổ nhiệm lại người cũ Zinedine Zidane ngồi “ghế nóng” thay Santiago Solari, nhiều tin đồn cho hay Neymar là mục tiêu số một của “Bầy kền kền”. Thế nhưng, sau lời tuyên bố từ ông Neymar da Silva, khả năng ngôi sao 27 tuổi rời sân Công viên các Hoàng tử là không nhiều.

Bố của Neymar tiết lộ với UOL: “Neymar vẫn còn hợp đồng đến hết mùa giải 2021/22 cùng PSG. Thế nhưng, chúng tôi bắt đầu xúc tiến ký hợp đồng mới. Khi Neymar chỉ 17 tuổi, thằng bé được nhắc đến thường xuyên trên báo chí. Neymar chỉ trải qua 2 lần chuyển nhượng, song tin đồn tràn ngập suốt 10 năm qua”.

Vụ chuyển nhượng của Neymar đến Real khó lòng xảy ra.
Vụ chuyển nhượng của Neymar đến Real khó lòng xảy ra.

Ông khẳng định: “Khả năng để Neymar rời PSG ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 là không cao. Neymar là một trong những ngôi sao được mọi CLB quan tâm. Thế nhưng, điều này không đồng nghĩa với chuyện Neymar dễ dàng rời CLB chủ quản để gia nhập bến đỗ mới”.

Tại buổi phỏng vấn cùng kênh Global vào tháng 3/2019, Neymar khẳng định: “Real là bến đỗ mơ ước với bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới. Tuy vậy, tương lai của tôi lúc này thuộc về PSG. Còn quá sớm để tôi nghĩ đến chuyện chia tay PSG khi chỉ ở đây 2 năm”.

Bên cạnh Neymar, Kylian Mbappe được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của “Bầy kền kền” hè 2019. Theo nguồn tin từ tạp chí uy tín France Football, Real Madrid sẵn sàng chi 280 triệu euro cho Mbappe. Nếu thương vụ thành công, Mbappe sẽ vượt Neymar (222 triệu euro) trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Cả Neymar và Mbappe đều nằm trong "tầm ngắm" của Real.
Cả Neymar và Mbappe đều nằm trong "tầm ngắm" của Real.

Real chỉ có thể mang về sân Bernabeu Neymar hoặc Mbappe. Đẳng cấp của Neymar không cần bàn cãi, song Mbappe mới 20 tuổi, và còn tương lai lâu dài để hoàn thiện bộ kỹ năng.

HLV Jose Mourinho khẳng định không phải Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Neymar, mà Mbappe mới là cầu thủ đắt nhất thế giới hiện nay.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo