x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG: SẾP LỚN VFF CHÍNH THỨC LÊN TIẾNG VỀ TƯƠNG LAI HLV PARK HANG-SEO

10:42 | 06/09/2018

Mới đây một quan chức của VFF đã lên tiếng về tương lại của HLV Park Hang-seo trong cưng vị thuyền trưởng U23 Việt Nam và ĐTQG.

Theo đó, mới đây ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực VFF, cho biết về kế hoạch làm việc với HLV Park Hang-seo: "Khi ký với bất cứ HLV nào, chúng tôi đều định hướng lâu dài. Điều đó càng đúng với ông Park Hang Seo, HLV đang tỏ ra rất phù hợp với bóng đá Việt Nam. Tôi nhấn mạnh sự phù hợp, bởi nó không chỉ thể hiện về mặt thành tích, mà còn là lối chơi phát huy được những tố chất của con người Việt Nam. Bên cạnh đó là những kế hoạch để đưa thành tích của đội tuyển đi lên.

Trong bản hợp đồng có quy định về việc đàm phán gia hạn. Chúng tôi cho rằng, khi cả hai bên cùng có chung quan điểm, cảm thấy phù hợp trong công việc thì việc đồng hành với nhau trong chặng đường dài là điều dễ hiểu và tất yếu sẽ đến."

PCT Trần Quốc Tuấn sẽ làm việc với HLV Park về việc gia hạn hợp đồng
PCT Trần Quốc Tuấn sẽ làm việc với HLV Park về việc gia hạn hợp đồng

Hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo sẽ kết thúc vào cuối năm 2019. Thông thường, VFF sẽ tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với các HLV chỉ vài tháng trước khi hợp đồng cũ hết hạn. Thế nhưng, sau thành công ở VCK U23 châu Á 2018 và ASIAD 2018, có những ý kiến về việc liệu VFF có nên gia hạn hợp đồng sớm với ông thầy người Hàn Quốc.

Trước đó, trả lời báo chí về việc nếu VFF mong muốn gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, HLV người Hàn Quốc cười rất tươi rồi trả lời: “Đương nhiên là tôi đồng ý!”. Ông Park còn vui vẻ cho biết thêm: “Chắc các anh chị (báo chí) làm thế nào tạo áp lực với Liên đoàn để họ ký hợp đồng tiếp với tôi”.

HLV Park Hang Seo cho biết thêm, ngày 25/10 là tròn một năm ông dẫn dắt tuyển Việt Nam, sau đó là giải đấu quan trọng AFF Cup. Ngày 8/11, đội sẽ có trận đầu tiên.

HLV Park Hang-seo đã gặt hát được những thành công cùng U23 và ĐT Việt Nam
HLV Park Hang-seo đã gặt hát được những thành công cùng U23 và ĐT Việt Nam

Về mục tiêu ở AFF Cup sắp tới, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi sẽ chỉ biết cố gắng từng trận, còn mục tiêu ở AFF Cup, các bạn phải hỏi VFF. Đã là ông chủ thì ai cũng muốn hướng thành tích tốt nhất”.

Sau gần 1 năm dẫn dắt tuyển Việt Nam, cả ĐTQG, U23 và Olympic, HLV Park Hang Seo đã gặt hái những thành tích ngoài mong đợi. Ông thầy người Hàn Quốc đã xây dựng được đội tuyển Việt Nam thành một tập thể giàu tính chiến đấu, kỷ luật, đoàn kết và có bản sắc.

Hiện tại, sau khi kết thúc Asiad, thầy Park trở lại với công việc theo dõi giải V-League để đánh giá phong độ và tìm kiếm những nhân tố mới bổ sung cho đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo