x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG: TÂN BINH DIOGO DALOT GỬI THÔNG ĐIỆP "CỰC VUI" CHO NHM

09:14 | 23/08/2018

Đội chủ sân Old Trafford đang nhận được thêm một vài dấu hiệu tích cực về lực lượng sau thất bại tại Brighton cách đây vài ngày.

Cách đây chưa lâu, Manchester United đã đón thêm 2 viện binh vô cùng chất lượng trở lại đó là đội trưởng Antonio Valencia và tiền vệ Nemanja Matic, những người có vẻ như sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Tottenham Hotspur vào rạng sáng thứ 3 tuần sau (giờ Việt Nam).

Trong bối cảnh khó khăn hiện nay, huấn luyện viên Jose Mourinho chắc chắn sẽ rất vui mừng chào đón 2 cậu học trò chủ chốt trong cách vận hàng đội bóng của mình. Tuy nhiên, bây giờ thêm một người nữa lên tiếng về tình hình của mình, đó là tân binh Diogo Dalot, người vẫn chưa xuất hiện kể từ khi cập bến Old Trafford mùa hè này.

Dalot đang rất hạnh phúc dù chưa thể trở lại từ sau khi bị chấn thương đầu gối.
Dalot đang rất hạnh phúc dù chưa thể trở lại từ sau khi bị chấn thương đầu gối.

Hậu vệ trẻ người Bồ Đào Nha đã đến Man Utd với mức giá 19 triệu bảng từ FC Porto cách đây chừng 2 tháng, nhưng vấn đề chấn thương đầu gối của anh là nguyên nhân chính khiến Matteo Darmian 'vẫn phải ở lại' và đá chính trong trận thắng Leicester City 2-1.

Cho đến thời điểm này, có thể Dalot sẽ không góp mặt vào tuần tới, tuy nhiên, mọi thứ đang có vẻ đi theo chiều hướng tích cực và anh đã có những động thái thông báo về tình hình trên mạng xã hội Twitter. Đó là dòng chú thích ngắn gọn 'trở lại sớm' cùng với một biểu tượng mũi tên tiến về phía trước.

Hồi tháng 7, khi được hỏi về cậu học trò đồng hương, HLV Mourinho giải thích: "Cậu ấy bị chấn thương, chúng tôi biết điều đó nhưng nó chỉ là vấn đề nhỏ, một ca phẫu thuật nhỏ thôi. Diogo đang hồi phục rất tốt, tôi nghĩ cầu thủ này có thể bắt đầu tập luyện khi cả đội về lại Anh. Nhưng cậu ấy sẽ chỉ trở lại vào tháng 9 thôi."

Dalot và dòng thông báo khiến nhiều NHM Man Utd vui mừng.
Dalot và dòng thông báo khiến nhiều NHM Man Utd vui mừng.

Dù vậy, với dòng thông báo phía trên, người hâm mộ Quỷ đỏ có quyền hy vọng vào một sự xuất hiện của Dalot trong trận đấu với Tottenham Hotspur, chí ít là trên băng ghế dự bị.

Ở một diễn biến khác, hậu vệ Luke Shaw đã phải trải qua một bài kiêm tra về thể lực để có thể xác định được liệu anh sẽ ra sân hay vắng mặt trong cuộc đụng độ với đối thủ thành London vào rạng sáng thứ 3 tới hay không. Trong khi đó, ngôi sao Alexis Sanchez, người đã bất ngờ vắng mặt ở trận thua Brighton & Hove Albion cũng chưa thể chắc chắn trở lại ngay trong tuần này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo