x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG: ZIDANE CÓ THỂ ĐẾN MAN UTD CÙNG VỚI DANH SÁCH CÁC HẢO THỦ SẼ ĐƯỢC CHIÊU MỘ

13:58 | 10/09/2018

Tờ Mirror vừa tiết lộ một thông tin độc quyền, rằng Zidane đã có một danh sách mục tiêu mà anh sẽ đưa về Old Trafford trong trường hợp dẫn dắt Man United.

Bản thân cựu HLV của Real Madrid cũng cho bạn bè biết rằng, anh chờ đợi một cuộc gọi từ ban lãnh đạo sân Old Trafford trong trường hợp cuộc khủng hoảng xảy ra và khiến Mourinho bị sa thải.

Hiện nay, HLV người Bồ Đào Nha vẫn đang có được sự ủng hộ của Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, tuy nhiên, trong danh sách ứng cử viên luôn có Zidane ở chế độ chờ. Vì thế, trong lúc chờ đợi, Zidane cũng chuẩn bị sẵn một danh sách chuyển nhượng khi cần.

Những cầu thủ trong danh sách này của Zidane có Toni Kroos của Real Madrid, Thiago Alcantara của Bayern Munich, James Rodriguez hiện đang được Real Madrid cho mượn ở Bayern Munich và Edinson Cavani của Paris St Germain.

Nên nói thêm là cựu tiền vệ của Juventus và Real Madrid có ước mơ làm việc tại Anh từ lâu và dẫn dắt một CLB lớn như Man United sẽ giúp anh thực hiện ước mơ đó.

Mourinho sắp bị bật bãi khỏi Man Utd
Mourinho sắp bị bật bãi khỏi Man Utd

Trong khi đó, tuy ủng hộ Mourinho nhưng Man United biết rõ huyền thoại của bóng đá Pháp sẽ không ngồi không để chờ đợi họ. Bởi anh sẽ đến một đội bóng nào đó nếu chưa có cơ hội vào lúc này. Về phía Mourinho, HLV người Bồ Đào Nha cũng hiểu rằng, ông không thể để Man United thất bại hơn nữa và càng không khi vòng bảng Champions League, nơi họ sẽ gặp Juventus và Valencia, chuẩn bị khởi tranh.

Zidane không thể bì với Mourinho về kinh nghiệm trên băng ghế huấn luyện, thế nhưng, ông thầy người Pháp lại có thói quen giành Champions League, đó là danh hiệu nhà Glazers luôn mong muốn.

Với Zidane, bóng đá Anh hoàn toàn xa lạ khi anh chưa từng chơi cho bất cứ CLB nào thuộc xứ sở sương mù. Thêm vào đó, việc vấp phải sức cạnh tranh quá lớn đến từ các đối thủ tại giải quốc nội, Zidane chưa từng trải qua. Ở La Liga, Real Madrid không có nhiều vật cản ngoài Barcelona và Atletico Madrid nhưng nếu cầm M.U, điều này không xảy ra nữa.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo