x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NUNEZ LÊN TIẾNG XIN LỖI VÌ CHIẾC THẺ ĐỎ Ở TRẬN GẶP CRYSTAL PALACE

11:30 | 17/08/2022

Tiền đạo Darwin Nunez đã lên mạng xã hội để xin lỗi về chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận trong trận đấu đầu tiên được ra sân ở đội hình chính Liverpool tại sân Anfield khi đối đầu với Crystal Palace vào đêm thứ Hai.

Wilfried Zaha đã đưa Crystal Palace vươn lên dẫn trước bằng tình huống phản công chớp nhoáng và dứt điểm đẳng cấp đánh bại thủ thành Alisson ở hiệp thi đấu đầu tiên, nhưng sau đó Luis Diaz giúp Liverpool san bằng cách biệt ở hiệp 2 bằng một solo màn tuyệt vời là những điểm nhấn chính ở trận đấu muộn nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh vào rạng sáng ngày thứ Ba vừa qua.

Tuy nhiên, tình huống va chạm giữa tiền đạo đắt giá của Liverpool, Nunez với trung vệ Andersen chỉ vài phút trước khi Diaz san bằng tỷ số mới là tâm điểm của trận đấu. Chân sút người Uruguay trong trận đá chính đầu tiên cho Liverpool đã liên tục chịu tác động cũng như sự đeo bám của các cầu thủ phòng ngự Palace, trong đó có trung vệ Joachim Andersen.

Sau khi bị cầu thủ đối phương khiêu khích, Nunez đã không giữ được bình tĩnh dẫn đến tình huống húc đầu khiến Andersen nằm sân và trọng tài Paul Tierney nhanh chóng rút thẻ đỏ trực tiếp, bất chấp trước đó cầu thủ này cũng đã phải nhận thẻ vàng.

Hành động trên khiến Nunez trở thành cầu thủ Liverpool đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp bị đuổi khỏi sân vì hành vi bạo lực, và dẫn đến án phạt cấm thi đấu 3 trận khi câu lạc bộ đang trong tình trạng khủng hoảng lực lượng do có 10 cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Nunez ngồi ngoài 3 trận vì cú húc đầu với Andersen
Nunez ngồi ngoài 3 trận vì cú húc đầu với Andersen

Tân binh người Uruguay sẽ phải ngồi ngoài trong các trận Liverpool gặp Man United, Bournemouth, Newcastle và chỉ có thể trở lại ở trận derby Merseyside với Everton.

Hối hận về hành vi của mình, Nunez đã viết trên mạng xã hội vào tối thứ Ba, không lâu sau khi trận đấu kết thúc: ''Tôi nhận thức được thái độ xấu xí của mình. Tôi ở đây để học hỏi từ những sai lầm bản thân và điều đó sẽ không xảy ra nữa''.

Trong một bài đăng khác, ngôi sao người Uruguay nói thêm: ''Xin lỗi tất cả NHM Liverpool. Tôi sẽ trở lại''.

HLV Klopp cũng thừa nhận hành vi của Nunez xứng đáng nhận thẻ đỏ và sẽ có những hành động tiếp theo để chỉ dạy học trò: "Đó là tấm thẻ đỏ xứng đáng. Cậu ấy (Nunez) luôn bị khiêu khích nhưng đó không phải là cách cậu ấy nên cư xử.

Darwin tự biết rằng đó không phải là phản ứng mà người ta muốn thấy. Các trung vệ sẽ luôn có tác động gì đó với cậu ấy nhưng đó không phải là cách phản ứng nên có. Đó là hành động không được bình tĩnh trong hoàn cảnh như vậy. Cậu ấy sẽ rút kinh nghiệm từ pha bóng này. Tôi sẽ nói chuyện thêm với cậu ấy".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo