x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

OEZIL ĐƯỢC HUYỀN THOẠI M.U LÊN TIẾNG BẢO VỆ GIỮA BÃO CHỈ TRÍCH

22:33 | 24/04/2020

Mesut Oezil là một trong số ít thành viên của Arsenal từ chối giảm lương giúp đỡ CLB và nhận về mình rất nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, huyền thoại của Man United, Roy Keane thì lại ủng hộ Oezil.

 

Khác với nhiều đồng đội tình nguyện giảm 12,5% lương để giúp đỡ CLB, Oezil từ chối với lý do muốn được biết tình hình tài chính của Arsenal trước khi ra quyết định. Người đại diện của Oezil thì còn cho rằng vẫn còn quá sớm để khẳng định những đội bóng lớn như Arsenal không thể đạt doanh thu như năm ngoái.

Hành động của Oezil làm phật lòng Gary Neville nhưng lại nhận sự ủng hộ của Keane: "Tôi không chắc mình sẽ xử lý thế nào trong trường hợp đó. Tôi rất cảm thông với những cầu thủ ngoài kia và rất nhiều người đang chịu chỉ trích dữ dội.

Hãy nhìn cụ thể, đặc biệt là cách tôi rời Man United. Tôi đang nói về một cầu thủ đang ở một đội bóng rất, rất lớn với những ông chủ giàu có. Nếu tôi phải chịu sức ép giảm lương thì tôi cũng không giảm nếu ở một đội bóng lớn như thế.

Không người nào được phép bình phẩm về cách bạn dùng tiền lương của mình. Bạn được nhận lương và nếu muốn trở thành người hào phóng, cứ làm đi. Có rất nhiều thông tin ngoài kia nhưng tôi không nghĩ mọi người nên tin mọi thứ được viết trên báo chí về việc có cầu thủ giảm 10 hay 15%.

Các cầu thủ không nên cảm thấy phải chịu sức ép, đặc biệt là ở những đội bóng lớn. Tôi biết mỗi người khác nhau, ở hoàn cảnh khác nhau nhưng hợp đồng với đội bóng là vấn đề cá nhân và ý tưởng về thứ mà tất cả cầu thủ phải thực hiện là vô lý. Đây là chuyện cá nhân và nếu cầu thủ muốn giữ nguyên lương khi ở phía sau có một ông chủ tỷ phú thì họ cứ việc làm.

Ở những đội bóng lớn, tiền bạc luôn sẵn có với những cầu thủ và chuyện bị chỉ trích cá nhân là không công bằng. Mỗi người có một tính cách trong phòng thay đồ. Một vài người đòi nhận đủ lương có thể là những người hào phóng nhất thế giới. Họ có tiền và muốn làm gì thì làm, ví dụ như giúp NHS".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
22h00 Belarus U16 VS Tajikistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo