x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

OEZIL VÀ KOLASINAC BỊ KẺ LẠ CẦM DAO TẤN CÔNG

09:15 | 26/07/2019

2 ngôi sao của Arsenal là Mesut Oezil và Sead Kolasinac bị kẻ lạ cầm dao tấn công tại London, nhưng may mắn không xảy ra sự cố đáng tiếc.

Theo nguồn tin của Daily Mail, Oezil và Kolasinac vừa trải qua phen kinh hãi khi bị vài tên côn đồ cầm dao tấn công trong lúc lái xe hơi. Phóng viên thấy cảnh Oezil bước ra từ xế hộp của mình, sau đó bỏ chạy vì bị 2 tên truy đuổi. Trong khi đó, Kolasinac dũng cảm bước xuống xe, tay không đối đầu với những kẻ cầm dao.

Trong lúc hoảng loạn, Oezil chạy thẳng vào nhà hàng bán thức ăn Thổ Nhĩ Kỳ tại London. Bảo vệ của nhà hàng và đầu bếp lập tức trợ giúp Oezil, đồng thời ra đường chặn những tên côn đồ tấn công Kolasinac. Trong vòng vài phút, cảnh sát đến hiện trường và bảo vệ Kolasinac đang đứng trên vỉa hè.

Phóng viên chụp tấm ảnh Oezil đứng trên vỉa hè cùng cảnh sát.
Phóng viên chụp tấm ảnh Oezil đứng trên vỉa hè cùng cảnh sát.

Anh Azaku Alintah 36 tuổi, nhân chứng có mặt tại nơi Oezil bị truy đuổi, kể lại: “Những gì tôi thấy thật sự điên rồ. Oezil rơi vào cảnh kinh hoàng, cũng như bất kỳ ai khi bị đối tượng cầm dao đuổi theo. Tôi thấy Oezil cố gắng chạy, như đang bảo vệ cho sự sống của chính mình”.

“Tôi thấy Oezil chạy vào nhà hàng khi vài kẻ ngồi trên xe máy đuổi theo. Họ không đội mũ bảo hiểm, mặc toàn đồ màu đen và áo dài tay trong thời tiết nóng bức. Họ đứng bên ngoài nhìn vào trong nhà hàng, tình huống thật sự đáng sợ. Chỉ có Chúa mới biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu Oezil bị tóm lại”, anh cho hay.

Khoảnh khắc hậu vệ Kolacinac tay không đối đầu kẻ lạ có vũ khí.
Khoảnh khắc hậu vệ Kolacinac tay không đối đầu kẻ lạ có vũ khí.

Anh Alintah cho biết nhân viên của nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ đến cửa sổ và kêu gào lên. Cảnh sát đến và chặn con đường xảy ra vụ việc. Người quản lý giấu tên của nhà hàng này xác nhận có xảy ra vụ việc và từ chối bình luận thêm.

Phát ngôn viên của cảnh sát London xác nhận: “Một cuộc gọi đến trụ sở lúc 17h ngày 25/7, họ báo có những tên cướp liều lĩnh. Vài đối tượng trên xe máy đã cố gắng tiếp cận người đàn ông lái xe hơi".

Cảnh sát London đang điều tra làm rõ vụ việc. Những kẻ tấn công Oezil và Kolasinac đã bị bắt.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo