x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

OEZIL VÀ KOLASINAC CHƯA ỔN ĐỊNH TÂM LÝ SAU KHI BỊ CƯỚP ĐE DỌA

15:12 | 29/07/2019

Sau trận đấu giữa Arsenal và Lyon, HLV Unai Emery cho biết không sử dụng Mesut Oezil và Sead Kolasinac vì 2 cầu thủ này chưa có trạng thái tốt nhất.

Tối 28/7 (giờ Hà Nội), Arsenal chơi trận giao hữu với CLB Lyon trong khuôn khổ Emirates Cup và nhận thất bại 1-2. Hai cầu thủ Mesut Oezil và Sead Kolasinac không có tên trong đội hình xuất phát lẫn dự bị vì vừa trải qua vụ việc khiến làng túc cầu thế giới bàng hoàng.

Tờ Goal dẫn lời của HLV Emery: “Mọi cầu thủ đều có tầm quan trọng với CLB. Nhưng có vài trường hợp chúng ta phải cân nhắc vì các cầu thủ. Đây không phải là thời điểm để cho Oezil và Kolasinac ra sân vì cả 2 chưa sẵn sàng 100%”.

“Điều quan trọng nhất với Oezil và Kolasinac ở thời điểm này là cảm thấy ổn, an toàn và có thời gian bên gia đình. Đây là vấn đề riêng tư của các cầu thủ”, HLV Emery nhấn mạnh.

Vào chiều 25/7 (giờ địa phương), Oezil và Kolasinac đụng độ 2 tên cướp nguy hiểm khi lái xe qua khu vực bắc London. Tên cướp cầm dao xác định Oezil là mục tiêu, sau đó tiếp cận tiền vệ người Đức. Thấy đồng đội gặp nguy hiểm, Kolasinac liều mình xông vào đánh cướp bằng tay không.

Khả năng di chuyển của Kolasinac được tay đấm Wilder khen ngợi.
Khả năng di chuyển của Kolasinac được tay đấm Wilder khen ngợi.

Kolasinac vừa chống trả tên cướp liều lĩnh, vừa giục Oezil lái xe chạy đi và cầu cứu người xung quanh. Oezil chạy vào nhà hàng bán thức ăn Thổ Nhĩ Kỳ, được hỗ trợ bởi đội bảo vệ. Sau đó, nhóm người trong nhà hàng chạy ra ngoài tiếp viện cho Kolasinac, Oezil cho biết ngồi trên xe còn có vợ của anh.

Sau vài phút, cảnh sát London xuất hiện để giải quyết vụ việc. Oezil trải qua phen hú vía và cảm ơn Kolasinac, cùng cổ động viên trên trang cá nhân. Trong khi đó, Kolasinac được khen ngợi vì dũng cảm mở đường thoát cho bạn thân Oezil.

Nhà vô địch quyền anh hạng nặng WBC Deontay Wilder kinh ngạc với khả năng di chuyển linh hoạt của Kolasinac. Anh tiếc nuối vì đoạn clip kết thúc trước khi thấy Kolasinac đáp trả tên cướp bằng đòn đấm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo