x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

OEZIL VIẾT TÂM THƯ SAU KHI BỊ LOẠI KHỎI DANH SÁCH DỰ PREMIER LEAGUE

22:50 | 21/10/2020

Sau khi bị Arsenal loại khỏi danh sách 25 người dự Premier League 2020/21, tiền vệ Mesut Oezil đã viết một bức tâm thư trên trang cá nhân về sự kiện này.

Ngày hôm qua, Arsenal đã gửi danh sách 25 cầu thủ tham dự Premier League 2020/21. Theo đó, Oezil và trung vệ Sokratis là hai cầu thủ ở đội một Arsenal bị HLV Arteta gạch tên. Quyết định này đến chỉ một tuần sau khi cả hai ngôi sao trên bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký dự Europa League 2020/21 của Pháo thủ.

Như vậy, Oezil và Sokratis sẽ ngồi chơi xơi nước tại Arsenal sớm nhất là tới tháng 2/2021, thời điểm Arsenal sẽ nộp danh sách cầu thủ tham dự phần còn lại của mùa giải này. 

Điều này dường như là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Oezil tại Arsenal. Và tới ngày hôm nay, tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã đăng một bức tâm thư trên trang cá nhân của mình.

"Đây là một thông điệp thật khó để viết ra cho những người hâm mộ Arsenal. Tôi thực sự thất vọng khi không được đăng ký cho mùa giải Premier League trong thời điểm hiện tại", Oezil nói trên Twitter và Instagram.

"Khi ký hợp đồng mới vào năm 2018, tôi đã cam kết trung thành với câu lạc bộ mà tôi yêu mến, Arsenal. Và tôi rất buồn khi không được đáp lại. Ngày nay rất khó để có được lòng trung thành trong bóng đá. Tôi luôn cố gắng giữ thái độ lạc quan từ tuần này sang tuần khác để có thể sớm có cơ hội trở lại đội hình ra sân. Đó là lý do tại sao tôi giữ im lặng cho đến nay".

Oezil viết tâm thư trên MXH sau khi bị Arsenal loại khỏi danh sách dự Premier League
Oezil viết tâm thư trên MXH sau khi bị Arsenal loại khỏi danh sách dự Premier League

"Trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát, tôi thực sự hài lòng với sự phát triển dưới thời huấn luyện viên mới của chúng tôi, Mikel Arteta. Chúng tôi đã có những chuyển biến tích cực và tôi sẽ nói rằng màn trình diễn của mình đang ở mức thực sự tốt".

"Nhưng sau đó, mọi thứ lại thay đổi, và tôi không còn được phép chơi bóng cho Arsenal nữa. Tôi còn có thể nói gì nữa? Tôi vẫn coi London là nhà. Tôi vẫn có nhiều người bạn tốt trong đội bóng này và tôi vẫn cảm thấy có một mối liên hệ chặt chẽ với người hâm mộ của câu lạc bộ này".

"Dù có chuyện gì đi nữa, tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để giành lấy cơ hội của mình và không để mùa giải thứ 8 của tôi ở Arsenal kết thúc như thế này. Tôi có thể hứa với các bạn rằng quyết định khó khăn này sẽ không thay đổi bất cứ điều gì trong suy nghĩ của tôi - tôi sẽ tiếp tục tập luyện tốt nhất có thể và bất cứ nơi nào có thể sử dụng tiếng nói của tôi chống lại sự vô nhân đạo và vì công lý".

Lần gần nhất mà Oezil ra sân cho Arsenal là trong chiến thắng trước West Ham tại Premier League mùa trước. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trước khi bóng đá phải tạm dừng vì đại dịch Covid-19 hồi tháng 3.

Mùa này, Oezil đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal ở bất kỳ trận đấu nào, bao gồm cả những vòng đầu tiên tại Cúp Liên Đoàn Anh khi HLV Arteta trao cơ hội ra sân cho rất nhiều cầu thủ ít được thi đấu.

Oezil gia nhập Arsenal từ Real Madrid năm 2013. Cho tới nay, anh đã có cả thảy 184 lần ra sân cho Pháo thủ, đóng góp 33 bàn thắng.

Cầu thủ 32 tuổi đang trong năm cuối cùng của hợp đồng với câu lạc bộ. Hồi đầu tháng 10, anh gây sốc với tuyên bố sẽ trả lương cho Gunnersaurus sau khi linh vật của Pháo thủ bị chính CLB sa thải.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo