x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

OLE SOLSKJAER CẠN KIỆT LÒNG KIÊN NHẪN VỚI MARTIAL?

16:27 | 07/05/2019

HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer đã cạn kiệt lòng kiên nhẫn với Martial sau khi chứng kiến thái độ bất tuân thượng lệnh của tiền đạo này.

Trong những buổi tập gần đây, Martial đã tỏ thái độ không tuân lệnh khi thường xuyên không tập luyện đầy đủ giáo án dành cho mình. Chính vì thế, Solskjaer đã trừng phạt bằng cách không cho cầu thủ 23 tuổi này vào đội hình đến làm khách của Huddersfield hôm Chủ nhật vừa qua. 

Các quan chức của đội bóng nói rằng tiền đạo người Pháp bị chấn thương. Nhưng đó chỉ là cách nói che giấu sự thực. Nhiều khả năng, Martial cũng sẽ không được ra sân trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, gặp đội khách Cardiff City. Thay vào đó, Solskjaer sẽ sử dụng những gương mặt trẻ như Tahith Chong và Mason Greenwood.

Mùa giải tới, Martial sẽ phải đối mặt cuộc chiến với HLV Solskjaer trong việc tìm kiếm một vị trí trong đội hình chính. Đó là một điều đáng tiếc vì Martial là cầu thủ chơi hay nhất trong giai đoạn Solsskjaer tiếp quản đội bóng. Anh đã có được 3 bàn thắng và 2 kiến tạo thành bàn trong 8 trận đấu. Nhưng sau đó, trong 10 trận tiếp theo, Martial chỉ ghi được 1 bàn. 

Solskjaer bắt đầu bực mình với Martial từ tuần trước, sau khi các fan chia sẻ một video trên mạng xã hội Twitter với nội dung tiền đạo này tập luyện hời hợt trước trận đấu quan trọng với Chelsea. Ở trận này, Martial đã bị đưa vào danh sách dự bị, và chỉ vào sân thay người.

Những ngôi sao của MU sẽ đối diện vớ tương lai bị bán hoặc giảm 25% thu nhập vì thi đấu kém
Những ngôi sao của MU sẽ đối diện vớ tương lai bị bán hoặc giảm 25% thu nhập vì thi đấu kém

Martial gia nhập Man United từ 2015 với giá 36 triệu bảng. Cựu cầu thủ của Monaco đã tái ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi hôm 31/1/2019. Anh đã ghi được 48 bàn thắng trong 174 trận cho đội bóng. 

Mùa Hè này, Solskjaer sẽ rất bận rộn khi ông có thể sẽ chiêu mộ 5 tân binh chất lượng để cải thiện sức mạnh của đội bóng so với các đối thủ trong Top 6. Man United đã có mùa bóng thất bại toàn diện, khi chỉ kiếm được một suất đá Europa League, giải đấu hạng hai ở châu Âu.

Man United đã không thể lọt vào Top 4 khi tự tay vứt đi những điểm số quý giá bởi 2 trận hòa với Chelsea và Huddersfield mới đây. Thành tích này đã khiến các CĐV nổi giận vì đáng lẽ ra, Man United đã phải làm tốt hơn nhiều với chất lượng đội hình hiện có.  

Solskjaer đã bực mình với thái độ tập luyện hời hợt của Martial
Solskjaer đã bực mình với thái độ tập luyện hời hợt của Martial

CEO Ed Woodward sẽ phải trả lời các cổ đông trong cuộc họp hội đồng cổ đông có thể sẽ được tổ chức vào ngày 16/5 tới đây. Tương lai phát triển của đội bóng, nguyên nhân dẫn tới thành tích yếu kém hiện tại sẽ là những vấn đề nóng tại cuộc họp, bên cạnh việc đánh giá tổn thất tài chính do mùa giải thất bại này đem đến. 

Khi Man United không có được suất dự Champions League năm 2014, doanh thu của họ đã giảm 37,8 triệu bảng trong năm tài chính 2015. Điều này đe dọa sẽ tái hiện trong năm tài chính tới, so mới mức doanh thu 590 triệu bảng được công bố hồi tháng 9/2018.

Theo điều khoản hợp đồng, một số cầu thủ của Man United cũng bị giảm thu nhập, lên tới 25%, vì đã không giúp CLB có vé dự Champions League mùa sau. Và một hệ quả tất yếu, nguồn thu của Man United từ tiền giải thưởng và bản quyền truyền hình sẽ giảm mạnh. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
04h00 Argentina U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo