x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

OLE SOLSKJAER LÊN TIẾNG CẢNH BÁO MARTIAL VÀ DE GEA

14:10 | 30/12/2018

Vị chiến lược gia người Na Uy muốn gia hạn hợp đồng sớm với 2 ngôi sao của đội bóng, đồng thời khẳng định không ở đâu tốt bằng Man Utd.

Hợp đồng của De Gea đến năm 2020 mới đáo hạn, song đội chủ sân Old Trafford muốn đảm bảo tương lai cho thủ thành người Tây Ban Nha trước khi tìm kiếm HLV hàng đầu thế giới để ngồi ghế thuyền trưởng từ mùa sau.

Trong khi đó, Anthony Martial muốn rời khỏi Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Thế nhưng, HLV Jose Mourinho đã quyết định giữ anh lại, và tiền đạo người Pháp cũng chứng tỏ được giá trị của mình với phong độ tương đối tốt mỗi khi được trao cơ hội.

HLV Solskjaer chia sẻ: "Tôi biết CLB muốn gia hạn hợp đồng với De Gea và Martial, bởi họ là những cầu thủ chất lượng hàng đầu. Tôi hy vọng có thể giúp đỡ, hướng dẫn 2 cầu thủ này để họ cảm thấy muốn ở lại CLB".

"Điều đó còn tùy thuộc vào quyết định của họ. Song, khi bạn ở Man Utd, cỏ không xanh hơn ở phần sân còn lại. Tức là bạn đang ở nơi tốt nhất. Man Utd là CLB lớn nhất thế giới", cựu danh thủ người Na Uy khẳng định.

HLV Solskjaer không muốn mất Martial và De Gea.
HLV Solskjaer không muốn mất Martial và De Gea.

Vị chiến lược gia 45 tuổi cũng chia sẻ ông từng nhận được nhiều lời mời hồi còn khoác áo "Quỷ đỏ" dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson. Thế nhưng, HLV người Scotland đã ngồi xuống và nói rằng Solskjaer sẽ trở thành một nhân tố quan trọng trong đội bóng.

Kết quả là "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" quyết định ở lại và đóng góp không nhỏ vào thành công của CLB. Ông cho biết: "Tôi cảm thấy vinh dự khi được chơi ở đây. Tôi cũng có những lúc bướng bỉnh. CLB đã đồng ý bán tôi cho Spurs một lần và tôi nói: 'Không, cảm ơn'. Người đại diện muốn như vậy, nhưng tôi biết mình đang ở nơi tốt nhất".

Trong quá khứ, De Gea luôn là mục tiêu được Real Madrid theo đuổi sát sao. Dù vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cuối cùng cũng phải bỏ cuộc và chiêu mộ Thibaut Courtois. Ngoài ra, Chelsea cũng muốn có chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Tối 30/12, Man Utd tiếp đón Bournemouth trên sân nhà trong trận đấu cuối cùng của năm 2018. HLV Ole Solskjaer cùng các học trò đang hướng tới chiến thắng thứ 3 liên tiếp để thuyết phục ban lãnh đạo "móc hầu bao" trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1/2019.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo