x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

OLE SOLSKJAER TỪNG SUÝT GIA NHẬP LIVERPOOL

08:34 | 25/03/2020

Ole Gunnar Solskjaer, huyền thoại và là HLV đương nhiệm của Manchester United, tiết lộ rằng Liverpool từng muốn chiêu mộ ông trước khi gia nhập M.U vào mùa Hè 1996.

 

Solskjaer đã có những năm tháng thành công vang dội cùng M.U, đỉnh cao là cú "ăn ba" năm 1999. Nhưng trước khi chuyển đến Old Trafford, tiền đạo người Na Uy đã lọt vào mắt xanh của một số đội bóng châu Âu lúc còn khoác áo Molde, trong số đó có Liverpool, kình địch tại Ngoại hạng Anh.

Mặc dù vậy, Solskjaer chỉ muốn gia nhập M.U. "Liverpool và Bayern Munich muốn có tôi. Cagliari, PSV và một vài đội bóng nữa", HLV của M.U chia sẻ trên websile chính thức của CLB. "Nhưng dù có cơ hội, tôi sẽ không thay đổi quá khứ. Chỉ một lựa chọn duy nhất. Thật tuyệt khi cuộc gọi đến".

"Ông chủ Molde gọi tôi đến văn phòng. "Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị này - cậu có thích nó không?, ông ấy nói. Tôi đáp "Vâng, tất nhiên". Sau đó M.U có một vài ngày nghỉ lễ. Martin Edwards, cựu Chủ tịch M.U, cũng đi nghỉ, vì vậy chúng tôi phải chờ đợi. Máy bay riêng của họ bị hỏng, thế nên họ đã thuê chiếc khác để chở tôi đến".

"Tôi rất lo lắng trước khi gặp Alex Ferguson, vì sợ rằng nói điều gì đó không phải và gây ấn tượng xấu. Tôi biết ông ấy chưa xem tôi chơi bóng nên cuộc gặp này cực kỳ quan trọng", Solskjaer tiếp tục. "Chỉ có tôi tham dự, cuộc gặp kéo dài khoảng 45 phút trong một nhà hàng ở Old Trafford".

"Ông ấy nói: "Trong 6 tháng đầu tiên cậu sẽ chơi cho đội dự bị, và sau Giáng sinh có thể chúng tôi sẽ đưa cậu lên đội một". Tôi đến Old Trafford như tham gia một tour du lịch. Thậm chí anh chàng hướng dẫn viên du lịch còn hỏi tôi sao lại đến đây và tôi nói: "Tôi đến để ký hợp đồng". Và tôi đã mượn ngòi bút của anh ta để ký hợp đồng với M.U. Có lẽ anh ta sẽ tự hào vì điều đó", HLV của M.U tiết lộ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo