x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

OUSMANE DEMBELE CÓ KẾT QUẢ XÉT NGHIỆM ÂM TÍNH VỚI COVID-19

08:59 | 15/05/2020

Tiền đạo Ousmane Dembele của Barca đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 và hiện đang nỗ lực tập luyện để ra sân thi đấu tại Champions League vào tháng 8.

 

Dembele vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương gân kheo vào tháng 2 vừa qua và đang trong quá trình tập luyện trở lại. Dù được dự đoán phải nghỉ tới 6 tháng nhưng tiền đạo người Pháp đã bình phục nhanh hơn dự kiến và đang háo hức được ra sân.

Ngôi sao 22 tuổi là cầu thủ Barca duy nhất chưa kiểm tra Covid-19 khi cả đội trở lại tập luyện vào tuần trước. Tuy nhiên theo Goal, anh đã có kết quả âm tính và hoàn toàn có thể ra sân trong thời gian tới.

Đại dịch Covid-19 đang có dấu hiệu suy giảm và các giải bóng đá đã rục rịch trở lại. Bundesliga là giải đấu lớn đầu tiên tại châu Âu trở lại ngay cuối tuần này. Champions League được cho là sẽ tiếp tục vào đầu tháng 8.

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon từng tiết lộ giải đấu số 1 châu Âu cấp câu lạc bộ sẽ trở lại vào cuối mùa Hè với trận lượt về vòng 1/8 giữa đội bóng của ông và Juventus diễn ra vào ngày 7/8.

Dembele sẽ không thể ra sân thêm bất kỳ trận đấu nào tại La Liga mùa này do Barca đã gạch tên anh khỏi danh sách đăng ký để thay thế bằng bản hợp đồng khẩn cấp Martin Braithwaite. BLĐ đội bóng không nghĩ Dembele có thể hồi phục vào cuối mùa và càng không nghĩ giải đấu bị hoãn lâu đến như vậy.

Dẫu vậy, tiền đạo người Pháp vẫn có cơ hội ra sân tại Champions League trong khi Braithwaite không được đăng ký tại đấu trường này.

Tương lai của Dembele vẫn chưa được xác định rõ ràng khi Barca đang liên hệ với nhiều đội bóng để bán đứt anh. Kể từ khi gia nhập Blaugrana từ Dortmund năm 2017, tiền đạo này thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương đồng thời gây ra nhiều rắc rối bên ngoài sân cỏ.

Giống như Philippe Coutinho, Barca sẵn sàng giảm mức giá bán Dembele thấp hơn đáng kể so với mức 105 triệu euro mà họ dùng để mua anh về.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo