x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PAUL POGBA LÊN TIẾNG CHỐT TƯƠNG LAI TẠI MAN UNITED

10:59 | 11/08/2018

Paul Pogba, với một ngày thi đấu chói sáng đã trực tiếp đóng góp vào chiến thắng quan trọng đầu mùa giải của MU trước Leicester City.

Chính thức trở lại sân thi đấu sau những lùm xùm về chuyển nhượng cũng như tin đồn bất hòa với huấn luyện viên Jose Mourinho, Paul Pogba đã mang lại niềm cảm hứng vốn có của mình trở lại sân cỏ Old Traford, mang về chiến thắng quan trọng đầu mùa giải cho đội nhà và hơn thế nữa là cống hiến cho các khán giả có mặt tại sân.

1 bàn thắng cùng với màn trình diễn chói sáng xuyên suốt trận đấu, đó là minh chứng rõ ràng nhất cho việc những câu chuyện bên lề đã không gây ảnh hưởng đến nhà vô địch World Cup 2018.

Ngay sau khi giúp Manchester United có khởi đầu thuận lợi, tiền vệ người Pháp ngay lập tức đưa ra một thông điệp rất rõ ràng về tương lai trên Instagram với bức ảnh ăn mừng đi cùng với thông điệp:

"Tôi luôn luôn cống hiến cho đội nhà và khán giả dù cho bất cứ điều gì xảy ra. #pogfeelings"

Một thông điệp mang ý nghĩa chứng minh giá trị của Paul Pogba trước những lùm xùm trong những ngày qua.
Một thông điệp mang ý nghĩa chứng minh giá trị của Paul Pogba trước những lùm xùm trong những ngày qua.

Một ẩn ý đập tan những dị nghị, hoài nghi về con người anh. Một thông điệp đầy "sức nặng" lên những người đang chỉ trích cầu thủ 25 tuổi.

Và, thông điệp đó càng được khẳng định qua bài phỏng vấn với kênh Sky Sports sau trận đấu:

"Tôi chưa có thể lấy lại được 100% sức lực sau khi trở về từ World Cup."

"Tôi biết đó là một chiếc cúp tuyệt vời với bất cứ cầu thủ nào và tôi sẽ còn nhớ mãi khoảnh khắc đó, nhưng đó chưa phải là tất cả, tôi muốn chinh phục mọi danh hiệu. Tôi chưa có Premier League, Champions League và cả Euro nữa, còn rất nhiều điều để làm ở mùa giải mới."

"World Cup đã là quá khứ, nó là một phần của lịch sử. Bạn biết đấy, tôi là người thích thử thách và luôn muốn tiến bộ hơn nữa và chúng ta phải bỏ lại phía sau tất cả những điều đó."

"Hãy giữ quá khứ trong đầu và nhớ rằng bạn phải không ngừng tập luyện để ngày càng tốt hơn. Tôi vẫn còn trẻ và tôi vẫn còn nhiều điều cần làm. Tôi rất muốn mình vươn lên một đẳng cấp cao hơn nữa để chinh phục những danh hiệu cao quý hơn."

Pogba đánh dấu màn trở lại bằng một bàn thắng trên chấm phạt đền.
Pogba đánh dấu màn trở lại bằng một bàn thắng trên chấm phạt đền.

"Khởi đầu Premier League bằng một chiến thắng, điều này thật hoàn hảo. Chúng tôi biết sẽ còn nhiều khó khăn phía trước vì một vài người trong đội, bao gồm cả tôi, không có sự chuẩn bị tốt trong những trận đấu trước thềm mùa giải mới." Pogba nói tiếp.

"Tôi mới trở lại vào thứ Hai, cái chân của tôi nó chưa hoạt động được tốt lắm nhưng dù sao mọi chuyện cũng đã tốt đẹp. Chúng tôi sẽ còn tiến xa nữa."

Một phát biểu cho thấy sự quyết tâm cũng như nhiệt huyết chiến đấu của Paul Pogba, tuy vậy, đây mới chỉ là trận đấu mở màn, vẫn còn một chặng đường rất dài phía trước, Pogba cùng các đồng đội cần giữ thái độ và tinh thần tiếp cận mỗi trận đấu để đạt được những kết quả khả quan trong thời gian tới.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
18h00 Thái Lan Futsal VS Iraq Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo