x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PEP BẤT NGỜ TRƯỚC QUYẾT ĐỊNH CHIA TAY MAN CITY CỦA FERNANDINHO

15:22 | 13/04/2022

Tiền vệ kỳ cựu Fernandinho thông báo chia tay Man City sau mùa này mà không hề thông qua ý kiến của HLV Pep Guardiola.

Fernandinho sẽ khép lại hành trình 9 năm tại Man City sau mùa này. Khi được hỏi liệu có gia hạn với The Citizens không, tiền vệ 36 tuổi thẳng thắn: "Tôi không nghĩ vậy. Đúng là tôi muốn được thi đấu nhiều hơn, vì thế tôi sẽ trở về Brazil. Tôi đã quyết định điều này cùng với gia đình, những người quan trọng nhất với tôi. Một vài người ở Man City cũng biết chuyện này".

Mùa này, Fernandinho mới chỉ xuất phát có 11 trận, và chỉ có 4 lần trong năm 2022. Khả năng cao là Fernandinho sẽ không có tên trong đội hình chính đối đầu Atletico ở tứ kết lượt về Champions League.

Khi các phóng viên hỏi Guardiola về chuyện này, ông ngạc nhiên: "Tôi không hề biết. Các bạn vừa mới nói với tôi xong đấy. Chúng ta phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa. Tôi đã nhiều lần nói như vậy rồi.

Đó có thể là quyết định của gia đình Fernandinho, cũng có thể anh ấy muốn thi đấu nhiều hơn. Tôi luôn muốn có Fernandinho trong đội. Có thể là Txiki (giám đốc thể thao Txiki Begiristain) biết chuyện nhưng không nói với tôi.

Tôi không hề biết và cực kỳ bất ngờ. Tôi sẽ đi hỏi Txiki chuyện gì đã xảy ra? Nhưng tôi luôn hiểu Fernandinho. Một cầu thủ khác sẽ làm mọi thứ vì lợi ích của bản thân, nhưng tôi hiểu Fernandinho, anh ấy sẽ không làm vậy.

Tôi hiểu rõ việc các cầu thủ muốn thi đấu, đấy là điều rất dễ hiểu. Kể cả khi anh ta 35 hay 36 tuổi. Hãy nhìn Ferran Torres, cậu ấy muốn thi đấu nhiều hơn nên đã gia nhập Barcelona. Tôi hiểu Fernandinho muốn trở lại Brazil với cha và mẹ đang ở đó. Tôi tin chắc đội bóng sẽ giúp Fernandinho đạt được điều mình muốn".

Không muốn làm phật ý ông thầy lâu năm, Fernandinho lại lên tiếng không lâu sau đó: "Tôi hoàn toàn thành thật 100% khi trả lời câu hỏi đó. Nhưng bất cứ ai biết tôi đều hiểu rằng vinh dự lớn nhất của tôi là được chơi cho Man City và làm đội trưởng".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN TÂY, VÒNG 27
01h30 Oberhausen VS FC Duren
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
01h45 Al Baten VS Hajer
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo