x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PEPE 'LÂM NGUY' VÌ SỰ XUẤT HIỆN CỦA WILLIAN

09:48 | 23/09/2020

Từ chỗ là niềm hy vọng lớn cho tương lai sau những màn thể hiện ấn tượng ở nửa cuối mùa trước, Nicolas Pepe bỗng bị lãng quên sau khi Arsenal đưa về Willian.

Kể từ đầu mùa, vị trí quen thuộc dành cho bản hợp đồng 72 triệu bảng của Arsenal là ghế dự bị. Anh mới có tổng cộng 40 phút ra sân tại Premier League. Xem ra trong mùa giải này, nếu như Willian giữ vững phong độ và không chấn thương thì Pepe nên phải quen với điều này và tự tìm cơ hội ở những trận đấu ít quan trọng như tại Cúp Liên đoàn, điển hình là cuộc chạm trán với Leicester hôm nay.

Với mật độ dày đặc như hiện tại, rõ ràng Arsenal sẽ phải xoay vòng để giữ sức cho lão tướng 32 tuổi Willian. Với Willian là dịp để “sạc” lại năng lượng còn với riêng Pepe thì đây là cơ hội không thể tốt hơn để anh khẳng định lại vị trí.

Thực tế thì ngôi sao người Bờ Biển Ngà này cũng có cơ sở để tự tin, khi anh là lựa chọn hàng đầu trên hàng tiền đạo của Arsenal trong giai đoạn cuối mùa trước. 

Pepe đã chơi ấn tượng trước Sheffield United ở tứ kết FA Cup với 1 bàn thắng, anh cũng có 1 bàn và 2 kiến tạo ở trận vùi dập Newcastle 4-0 tại Premier League, sau đó là lập siêu phẩm vào lưới Brighton.

Trên hành trình giúp Arsenal đăng quang FA Cup, Pepe cũng có những pha kiến tạo ở bán kết và chung kết. Nhìn chung, đó là hành trang quan trọng để anh tin vào cơ hội của mình tại Emirates, bắt đầu từ trận gặp Leicester hôm nay.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo