x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHỦ TỊCH BARCA MUỐN ĐƯA MESSI VÀ INIESTA TRỞ LẠI NOU CAMP

09:48 | 18/11/2021

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta cho biết sẽ không loại trừ việc BLĐ đội bóng đưa 2 huyền thoại Lionel Messi và Andres Iniesta trở lại câu lạc bộ sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng với Dani Alves.

Huyền thoại Dani Alves năm nay 38 tuổi và mới ký hợp đồng trở lại khoác áo Barca đến cuối mùa giải. Cầu thủ người Brazil đã có mặt tại Nou Camp ra mắt đội bóng xứ Catalan lần thứ hai trong sự nghiệp trước sự chứng kiến của hơn 10.000 người hâm mộ vào thứ Tư.

Trong buổi giới thiệu ra mắt Alves, Chủ tịch Laporta khi được hỏi liệu Messi và Iniesta có thể theo chân hậu vệ này trở lại câu lạc bộ trong tương lai hay không đã nhanh chóng cho biết: "Tôi không thể loại trừ điều đó".

"Điều đó đã xảy ra với Dani Alves, người đã thấy hoàn cảnh của đội bóng và muốn giúp đỡ. Chúng tôi biết ơn vì sự hy sinh tài chính mà anh ấy đã bỏ ra. Anh ấy muốn giúp chúng tôi xoay chuyển tình hình.

Leo và Andres là hai cầu thủ tuyệt vời. Tôi không thể đoán trước được tương lai. Họ là những cầu thủ vĩ đại của Barca và là người đã tạo nên câu lạc bộ này như thế nào. Họ sẽ luôn hiện hữu ở đội bóng, nhưng lúc này họ là những cầu thủ có hợp đồng với các câu lạc bộ khác. Điều đó phải được tôn trọng, nhưng trong cuộc sống bạn không bao giờ biết trước được điều gì", Chủ tịch Laporta nói thêm.

Barcelona muốn đưa Messi và Iniesta trở lại sau khi tái ngộ Alves
Barcelona muốn đưa Messi và Iniesta trở lại sau khi tái ngộ Alves

Messi năm nay 34 tuổi, đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè 2021 để gia nhập PSG vì Barca không đủ khả năng gia hạn hợp đồng với siêu sao người Argentina. Trong khi đó Iniesta năm nay đã 37 tuổi và gia nhập đội bóng Nhật Bản, Vissel Kobe vào năm 2018.

Khi còn sát cánh cùng nhau tại Barca, Alves và Messi đã có tình bạn rất tốt đẹp. Lão tướng người Brazil trong phát biểu ở ngày ra mắt cũng đã nói đùa về việc sẽ đón Messi trở lại từ PSG: "Nếu bạn cho tôi vài giờ, tôi sẽ đi tìm cậu ấy", Alves cười khi được hỏi Messi có thể đang nghĩ gì sau khi chứng kiến ​​Alves và Xavi Hernandez trở lại câu lạc bộ trong tháng này.

"Leo là người vĩ đại nhất mà tôi từng thấy trong bóng đá và bạn luôn nhớ những người vĩ đại, đặc biệt là khi bạn có mối quan hệ tốt với họ. Tôi rất yêu quý cậu ấy. Chúng tôi đang trong một quá trình mới ở đây, và tôi sẽ khuyến khích mọi người quay trở lại. Tôi đã đến rất nhiều nơi, nhưng không có nơi nào như thế này", Alves nói thêm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo