x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PHÂN TÍCH TỶ LỆ KÈO TRẬN ARSENAL VS VALENCIA, 02H00 NGÀY 03/05

14:14 | 02/05/2019

Phân tích tỷ lệ kèo bóng đá trận Arsenal vs Valencia, 02h00 ngày 03/05. sân Emirates, lượt đi bán kết Europa League.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Xét trên khía cạnh thương hiệu thì Arsenal rõ ràng nhỉnh hơn so với Valencia. Ngay cả tình hình lực lượng thời điểm này của Pháo thủ cũng được đánh giá là vượt trội so với đại diện của La Liga. Ngoài ra thì Arsenal còn được đá tại Emirates, vậy nên không bất ngờ với việc họ ở cửa trên. Dù vậy thì nhà cái vẫn còn có sự hoài nghi với The Gunners khi chỉ ra kèo Arsenal chấp 1/2.

Vấn đề nằm ở chỗ Arsenal đang có tinh thần không tốt khi thua liên tiếp 3 trận tại đấu trường quốc nội. Và trong trận mới nhất chấp hòa, Arsenal cũng gây thất vọng cho giới đầu tư khi thua Rennes 1-2. Valencia dù cũng thất bại 2 vòng mới nhất ở La Liga nhưng nên nhớ họ vẫn chưa thua trận nào kể từ khi rớt xuống Europa League (thắng 5, hòa 1 trong 6 trận).

Bên cạnh đó, thành tích đối đầu cũng không ủng hộ Arsenal khi họ chỉ thắng 1 và thua 2 trong 5 lần đối đầu trước đây (trận năm 1980 hòa trong 2 hiệp chính, Valencia thắng penalty). Chính vì điều đó nên dù sở hữu thực lực được cho là nhỉnh hơn và có lợi thế sân nhà nhưng Arsenal cũng chỉ chấp hòa ở trận này.

- Tổng bàn thắng cả trận: Dưới 2 1/2 bàn

Cả Arsenal và Valencia đều đặt rất nhiều quyết tâm vô địch Europa League mùa này, nhất là khi ở giải quốc nội họ đang gặp khó khăn trong việc chen chân vào Top 4. Điều đó hứa hẹn sẽ xuất hiện sự thận trọng trong cách tiếp cận trận đấu của cả hai đội trong cuộc chạm trán vào rạng sáng 3/5 tới.

Arsenal và Valencia từng đối đầu nhau 5 lần tại Cúp châu Âu. Tuy nhiên, lần đối đầu gần nhất đã diễn ra vào năm 2003. Sự hiểu biết về đối thủ mà cả hai đội có được đều chỉ là lý thuyết, thông qua các phân tích bằng video, hình ảnh. Valencia và Arsenal đều chơi phản công tốt nên để tránh sa bẫy đối thủ, họ không nên dâng cao tấn công và quá ham tấn công.

Tóm lại, trận bán kết lượt đi Europa League 2018/19 giữa Arsenal vs Valencia hứa hẹn diễn ra với một thế trận thận trọng, chắc chắn, những bàn thắng vì thế cũng sẽ bị hạn chế. Trên sàn giao dịch châu Á, nhà đầu tư chốt kèo sớm hầu hết cũng đặt niềm tin vào cửa Xỉu 2 1/2. Minh chứng cho điều này được thể hiện qua việc điểm ăn ở lựa chọn Xỉu biến động theo hướng giảm, ngược lại la xu hướng tăng điểm ở lựa chọn Tài (xu hướng xuất hiện từ chiều 29/4).

- Tổng phạt góc cả trận: Trên 10,5 quả

Trong 7 trận gần đây của Arsenal, 5 trận khép lại với tối thiểu 11 quả phạt góc. Với sự trở lại của Monreal và Kolasinac được đẩy ra đá cánh, những pha lên bóng ở biên trái của Arsenal cũng hứa hẹn xuất hiện nhiều hơn. Từ đó khả năng xuất hiện những quả phạt góc cũng cao hơn.

Valencia đá trên sân khách cần cố gắng tận dụng những pha phản công bằng bóng dài lên phía trên từ tuyến dưới. Khi ấy khả năng hậu vệ Arsenal cố gắng phá bóng ra ngoài đường biên ngang cũng xuất hiện với tần suất cao hơn. Trận gần nhất, dù thua Eibar với tỷ số 0-1 ở La Liga nhưng Valencia đã giành chiến thắng 7-6 ở chỉ số phạt góc.

* CÁC CHUYÊN GIA BÓNG ĐÁ NÓI GÌ?

- Chuyên gia Daniel Lewis: "Unai Emery có được sự am hiểu đến kinh ngạc về các nền bóng đá tại châu Âu, đặc biệt là bóng đá Tây Ban Nha. Trước gi giúp Sevilla giành 3 chức vô địch Europa League liên tiếp, Emery đã có 4 năm gắn bó trên cương vị HLV trưởng Valencia (2008-2012)".

"Arsenal luôn có cách tiếp cận chủ động các trận đấu ở Europa League mùa này. Họ thắng cả 4 trận sân nhà gần đây tại Cúp châu Âu, bao gồm chiến thắng 2-0 trước Napoli ở vòng tứ kết và 3-0 trước Rennes ở vòng 1/8. Có những thời điểm Pháo thủ đánh mất sự tập trung ở mùa giải này, đơn cử như 3 trận thua liên tiếp vừa qua tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên tôi không có bất kỳ nghi ngờ nào vào khả năng kiểm soát thế trận của họ trước Valencia".

"Tất nhiên sẽ có những lo lắng nhất định khi Arsenal thua cả 3 trận vừa qua như tôi đã nói ở trên. Nhưng điều đó sẽ càng làm cho Emery thận trọng và quyết tâm hơn. Ở trận đấu trên sân Emirates, tôi đặt niềm tin vào Arsenal. Dự đoán của tôi về kết quả trận đấu này là chiến thắng 2-0 dành cho Pháo thủ".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo