x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PHÂN TÍCH TỶ LỆ KÈO TRẬN BỜ BIỂN NGÀ VS ALGERIA, 23H00 NGÀY 11/7

15:41 | 11/07/2019

Phân tích tỷ lệ kèo bóng đá trận Bờ Biển Ngà vs Algeria, 23h00 ngày 11/7, tứ kết CAN Cup 2019.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Trong hành trình lên ngôi vô địch CAN Cup 2015, Bờ Biển Ngà đã đánh bại Algeria với tỷ số 3-1 ở vòng tứ kết. Ở trận đấu đó, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức tỷ lệ 0:0. Đó là lần đầu tiên mà nhà cái đánh giá 2 đội cân bằng nhau, khi mà trước đó ở 2 kỳ CAN Cup 2010 và 2013, Bờ Biển Ngà đều là đội cửa trên với mức chấp kèo 0:3/4.

Kể từ sau chiến tích vô địch CAN Cup 2015, bóng đá Bờ Biển Ngà bắt đầu đi vào giai đoạn thoái trào, khi những ngôi sao xuất sắc như anh em nhà Toure, Salomon Kalou chia tay đội tuyển quốc gia. Hiện tại, Bờ Biển Ngà là một tập thể không có ngôi sao nào thực sự xuất sắc. Trong đội hình tham dự CAN Cup 2019 này, chỉ còn duy nhất hậu vệ Serge Aurier góp mặt ở CAN Cup 2019. Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế Tottenham khả năng lớn không ra sân đêm nay do chấn thương.

Quãng thời gian 4 năm trở lại đây, bóng đá Bờ Biển Ngà thất thế trên bình diện quốc tế, khi sớm bị loại ngay vòng bảng CAN Cup 2017, đồng thời không thể cạnh tranh tấm vé dự World Cup 2018. Trái ngược với Bờ Biển Ngà, bóng đá Algeria lại đang có dấu hiệu khởi sắc trong vài năm trở lại đây, khi họ đang sở hữu dàn cầu thủ được đánh giá cao như Sofiane Feghouli, Yacine Brahimi, Adam Ounas, Islam Slimani và đặc biệt là Riyad Mahrez.

Với những cầu thủ đang ở độ chín của sự nghiệp, Algeria đang nổi lên là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Màn trình diễn thăng hoa từ đầu vòng bảng với 3 trận toàn thắng và không để thua bàn nào, trước khi hủy diệt Guinea 3-0 ở vòng tứ kết giúp Mahrez và các đồng đội được nhìn nhận với một vị thế rất cao.

Đó là lý giúp Algeria lần đầu tiên trong lịch sử CAN Cup được đánh giá ở cửa trên so với Bờ Biển Ngà, khi sàn giao dịch châu Á xuất hiện mức kèo họ chấp 0:1/4 cùng điểm ăn khá thấp. Đây cũng là mức tỷ lệ phản ánh chính xác năng lực cũng như phong độ của đôi bên ở thời điểm hiện tại và nếu tiếp tục chơi như hiện tại, Algeria đủ sức đòi lại món nợ cách đây 4 năm.

- Không quá 2 bàn thắng

Xu hướng chung ở các trận đấu diễn ra tại CAN Cup 2019 là các trận đấu thường diễn ra không thực sự cởi mở. Thống kê cho thấy, 46 trận đấu cho đến thời điểm hiện tại chỉ có 91 bàn thắng được ghi, tức bình quân 1,98 bàn/trận. Chỉ có 11/46 trận đã đấu kết thúc với hơn 2 bàn thắng/trận. Điều này cho thấy, các trận đấu rất khó nổ Tài.

Algeria đang là đội bóng duy nhất tính đến thời điểm hiện tại chưa để thua bàn nào sau 4 trận đã đấu. Sự chắc chắn, lối chơi kỷ luật được HLV Djamel Belmadi xây dựng từ sau thời điểm lên tiếp quản sau chiến dịch World Cup 2018 ngày càng ấn tượng. 14 trận HLV Djamel Belmadi dẫn dắt, Algeria có 8 trận giữ sạch lưới và chỉ có 2 trận để thua từ 2 bàn trở lên.

Trong quá khứ, 3 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại CAN Cup đều kết thúc với ít nhất 4 bàn thắng/trận. Chính điều này khiến các nhà đầu tư đều e ngại khả năng trận đấu sẽ vượt mốc 2 bàn thắng. Tuy nhiên, kịch bản này rất khó xảy ra, bởi ở thời điểm hiện tại Bờ Biển Ngà không phải là đội bóng mạnh trong tấn công. Theo xu thế chung, Voi rừng chủ động chơi chắc chắn, rình rập để chờ cơ hội ghi bàn.

Chiến thắng trước Mali ở vòng 1/8 đã nói lên điều này, khi Bờ Biển Ngà chơi chịu trận, phòng ngự số đông. Dù dứt điểm ít hơn (8 so với 18), kiểm soát bóng ít hơn (40% so với 60%), nhưng sự hiệu quả giúp Voi rừng có chiến thắng tối thiểu. Triết lý này cũng được họ thực hiện ở thắng lợi tối thiểu trước Nam Phi ở trận mở màn vòng bảng.

- Chọn Xỉu phạt góc

Dù sở hữu những cầu thủ chạy cánh chất lượng trong đội hình như Yacine Brahimi, Sofiane Feghouli và đặc biệt là Mahez, nhưng các cầu thủ Algeria lại không được đánh giá cao ở những tình huống tấn công biên. Chính điều này khiến tần suất xuất hiện các pha đá phạt góc là khá khan hiểm. Thống kê cho thấy, 4 trận từ đầu giải, Algeria chỉ có 17 quả đá phạt góc. 3/4 trận đấu có sự góp mặt của Algeria đều về Xỉu góc.

Bên phần sân đối diện, việc chủ động chơi chắc chắn khiến Bờ Biển Ngà cũng không được đánh giá quá cao ở những tình huống đá phạt góc. 4 trận từ đầu CAN Cup 2019, Bờ Biển Ngà chỉ được hưởng 15 quả đá phạt góc, tức là còn thấp hơn so với Algeria. Chưa kể, ở trận đối đầu gần nhất, Bờ Biển Ngà cũng để thua với tỷ số 0-7 theo chỉ số phạt góc.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo