x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PHÂN TÍCH TỶ LỆ KÈO TRẬN PORTO VS LIVERPOOL, 02H00 NGÀY 18/4

10:18 | 17/04/2019

Phân tích tỷ lệ kèo bóng đá trận đấu Lượt về Tứ kết Champions League giữa Porto vs Liverpool, 02h00 ngày 18/4, sân Dragao.

TLCA: 0:1/2

TX: 3 1/4

Với chiến thắng 2-0 trên sân nhà ở lượt đi, Liverpool đang nắm lợi thế rất lớn trước cuộc tái đấu ở trên sân của Porto ở Tứ kết UEFA Champions League. Trên lý thuyết, thầy trò HLV Jurgen Kloop chỉ cần 1 kết quả hòa, thậm chí là để thua với cách biệt tối thiểu thì tấm vé vào Bán kết vẫn thuộc về họ, trong khi Porto cần chiến thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn mới có thể lật ngược tình thế.

Trên sàn giao dịch châu Á, giới điều khiển thị trường xếp Liverpool ở cửa trên với tỷ lệ -1/2 kèm theo điểm ăn đang bỏ khá sâu và khá chênh lệch với Porto. Như vậy, cũng giống như 5 lần đụng độ trước đó tại đấu trường UEFA Champions League, Liverpool tiếp tục là đội chiếm ưu thế so với đại diện của Bồ Đào Nha.

Cũng theo những con số thống kê, ở 2 lần viếng thăm đến sân Dragao gần đây trong khuôn khổ đấu trường châu Âu, mức chấp lần này của The Kop đã cao hơn. Trên thực tế thì mức kèo này cũng là hợp lý khi vị thế hiện tại của 2 đội cũng đã có nhiều sự thay đổi, bên cạnh đó là những yếu tố như phong độ cũng như chất lượng đội hình.

Hơn nữa, cũng có thể nhận thấy sự ủng hộ nhiều hơn với vị khách đến từ nước Anh qua mức kèo này. Cụ thể như đã nói ở trên, nếu là 1 đội bóng toan tính, Liverpool sẽ chủ động chọn cách chơi bảo vệ thành quả thay vì gồng mình lên chơi tấn công trong bối cảnh vừa trải qua trận đại chiến với Chelsea, thêm vào đó là việc phải giữ sức cho cuộc đua đến ngôi vô địch ở giải Ngoại Hạng Anh.

Hơn nữa, mặc dù đang duy trì được phong độ thi đấu khá ổn định trên mọi mặt trận, thế nhưng cần biết rằng ở đấu trường UEFA Champions League mùa này, thành tích sân khách của thầy trò HLV Jurgen Kloop là không thực sự tốt. Cụ thể ở 4 trận đã qua, họ đã để thua tới 3 và chỉ có 1 chiến thắng ở vòng 1/8 trước Bayern Munich.

Trong khi đó, Porto với lợi thế được chơi tại Dragao, nơi họ đã thể hiện tốt ở UEFA Champions League năm nay với chiến tích toàn thắng cả 4 trận. Bên cạnh đó, phong độ chung của đại diện Bồ Đào Nha cũng là khá tích cực trong thời gian gần đây. Hơn nữa, khác với Liverpool, mục tiêu của Porto phải là 1 chiến thắng, thậm chí là thắng đậm.

Trong hoàn cảnh như vậy, rõ ràng việc Porto bị xếp ở chiếu dưới không cho thấy sự tin cậy từ mã đầu tư này, nhất là khi theo những diễn biến ở thang lợi nhuận, điểm ăn của Porto đã có dấu hiệu nhích dần lên, trong khi điểm ăn của Liverpool lại đang có xu hưởng giảm dần. Như vậy có thể đánh giá, mức kèo như đã được niềm yết đang tạo ưu thế lớn hơn cho The Kop ở trận này.

* Dưới 2 1/2 bàn cả trận

Mặc dù có những đặc điểm để hướng tới 1 kịch bản bùng nổ bàn thắng ở lần đối đầu tới đây, thế nhưng, trên sàn giao dịch châu Á, việc giới điều khiển thị trường chỉ đưa ra mức tỷ lệ 2 1/2 cùng điểm ăn khá cân bằng lại đang cho thấy những đánh giá trái ngược. Trên thực tế, không phải ngẫu nhiên mà nhà cái niêm yết mức kèo như vậy.

Cần biết rằng, mùa này, Liverpool đã chơi phòng thủ tốt hơn rất nhiều, và trong bối cảnh cần bảo vệ thành quả hơn là kiếm tìm, khả năng nhập cuộc cởi mở của đội bóng này là cũng không cao. Trong khi đó, dù buộc phải dâng cao để có bàn thắng, thế nhưng trước đối thủ mạnh hơn, lại có khả năng chơi phản công tốt, Porto cũng sẽ khó mà chơi bùng nổ ở trận này.

Với những yếu tố như vậy, rõ ràng khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận đấu tới đây là không thực sự đáng tin, vì thế mốc dưới sẽ là lựa chọn an toàn hơn.

* Dưới 10 tình huống phạt góc cả trận

Với phong cách chơi thiên nhiều về tấn công, đặc biệt là sức mạnh từ 2 cánh, số cơ hội đến từ những pha tạt bóng cùng những tình huống phạt góc của cả Porto và Liverpool thường rất lớn. Với đại diện Bồ Đào Nha, tính trung bình 5 trận gần đây, họ đã có 6 quả phạt góc mỗi trận. Trong khi đó với Liverpool, con số còn lớn hơn khi đội bóng này cũng có trung bình 7,6 tình huống phạt góc mỗi trận ở 5 trận vừa rồi.

Tuy nhiên, khi 2 đội bóng này gặp nhau, số tình huống bóng chết từ 4 góc cuối sân lại thường xuất hiện không nhiều, bằng chứng như ở 3 trận gần nhất chỉ có tối đa 9 quả phạt góc được thực hiện. Ở trận đấu tới đây, trước 1 hàng thủ có khả năng chống bóng bổng tốt như Liverpool, phạt góc sẽ khó trở thành phương án tiếp cận hiệu quả cho Porto, trong khi Liverpool nếu chọn thế trận phòng thủ phản công thì những tình huống dốc bóng của Mane hay Salah mới là sự lựa chọn phù hợp.

Bên cạnh đó, với tỷ lệ tổng phạt góc cả trận không quá cao khi chỉ được niêm yết ở mốc 10 hòa cùng thang điểm ăn khá cân bằng, mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn ở trận này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo