x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PHẢN ỨNG CỦA NGƯỜI TRONG CUỘC SAU TRẬN CHUNG KẾT EURO 2020

09:36 | 12/07/2021

Sau trận chung kết EURO 2020 giữa Italia vs Anh, những phản ứng trái ngược nhau đã xuất hiện. Đó là sự phấn khích của những nhà vô địch Italia, đồng thời là nỗi thất vọng tới từ các cầu thủ Anh.

ĐT Anh đã có sự khởi đầu như mơ trong trận chung kết EURO đầu tiên của họ, khi Luke Shaw đã ghi bàn thắng đẹp mắt trong vòng chưa đầy 2 phút để sau khi bóng lăn để thắp sáng Wembley. Tuy nhiên, Italia đã dần tìm được nhịp độ trận đấu, lấn lướt hoàn toàn đối thủ và giữa hiệp hai, Leonardo Bonucci đã có bàn gỡ hòa.

Với tỷ số này, hai đội phải bước vào thi đấu hiệp phụ trước khi giải quyết trận đấu trên chấm 11m. Jordan Pickford đã thi đấu xuất sắc, cản phá được 2 quả đá phạt 11m, nhưng mình anh tỏa sáng là chưa đủ, bởi có tới 3 đồng đội của anh thất bại ở những cú sút của mình.

Chung cuộc, Anh nhận thất bại trên chấm 11m và tiếp tục lỡ hẹn với chức vô địch EURO. Trong khi đó, HLV Roberto Mancini đã đưa cúp vàng về Rome, giúp Italia lần thứ 2 trong lịch sử giành chức vô địch châu Âu.

Dưới đây là phản ứng của những người trong cuộc sau trận chung kết EURO 2020.

HLV Roberto Mancini bày tỏ sự cảm kích với các học trò: "Các chàng trai thật tuyệt vời. Tôi không có lời nào dành cho họ, đây là một đội hình tuyệt vời. Trận đấu này luôn khó khăn và sau bàn thắng sớm của thậm chí còn hơn thế, nhưng chúng tôi đã kiểm soát trận đấu từ đó. Các bạn phải có một chút may mắn trên chấm phạt đền và tôi hơi tiếc cho tuyển Anh vì họ cũng đã chơi một giải đấu tuyệt vời''.

HLV Manini cảm kích các học trò sau chức vô địch
HLV Manini cảm kích các học trò sau chức vô địch

Gianluigi Donnarumma, thủ môn ĐT Italia, người đã cản phá được 2 quả đá phạt 11m: "Chúng tôi đã làm được điều phi thường. Chúng tôi rất vui mừng. Chúng tôi đã không nhường họ một chút nào. Các bạn đều biết chúng tôi đã bắt đầu từ đâu. Chúng tôi là một tập thể tuyệt vời và chúng tôi xứng đáng nhận được điều này".

HLV trưởng ĐT Anh, Gareth Southgate thể hiện sự thất vọng: "Chúng tôi vô cùng thất vọng. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã được tín nhiệm tuyệt đối, họ đã cống hiến tất cả những gì có thể. Đêm nay cũng giống hệt như vậy, nhưng đáng tiếc là họ đã không làm được''.

Trung vệ Harry Maguire chia sẻ: "Tôi rất đau lòng và thất vọng. Các cầu thủ đang rất thất vọng. Chúng tôi đã cống hiến tất cả những gì có thể''.

Thủ quân ĐT Anh, Harry Kane cho hay: "Các chàng trai không thể cống hiến nhiều hơn. Đá phạt đền là cảm giác tồi tệ nhất trên thế giới khi bạn thua cuộc. Đó là một giải đấu tuyệt vời, chúng tôi nên tự hào, ngẩng cao đầu. Giờ thì sẽ đau, nó sẽ là nỗi đau trong một thời gian''.

Đội trưởng ĐT Italia, Giorgio Chiellini chia sẻ: "Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã bắt đầu theo cách tồi tệ nhất có thể. Thật khó khăn cho chúng tôi, các cổ động viên trên sân đã truyền hết năng lượng cho đội tuyển Anh. Nhưng chúng tôi đã im lặng và bình tĩnh, đó là điều quan trọng. Chúng tôi bắt đầu chơi. Chúng tôi nói chuyện ở giờ nghỉ giữa trận, chúng tôi nói rằng chúng tôi cần tìm đường chuyền phù hợp, thực hiện đúng cú sút. Chúng tôi phải kiểm soát trận đấu, đây là cách để giành chiến thắng''.

"Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng, chúng tôi cảm thấy có điều gì đó đặc biệt trong không khí. Chúng tôi xứng đáng với điều đó, cả nước Italia đều xứng đáng. Bây giờ hãy tận hưởng điều đó! Chúng tôi luôn chơi bóng cố gắng để vui vẻ. Chúng tôi muốn điều đó theo mọi cách và chúng tôi đã làm nên lịch sử, chúng tôi là nhà vô địch của châu Âu. Tất cả chúng tôi đều vô cùng hạnh phúc và chúng tôi không thể chờ đợi để ăn mừng ngày mai với tất cả những người hâm mộ'', Chiellini nói thêm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo