x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PHÒNG THAY ĐỒ CỦA REAL ĐANG CHIA RẼ VÌ ZIDANE

15:04 | 05/12/2020

Phòng thay đồ Real không hề yên bình như những gì Zinedine Zidane nói. Bầu không khí hoài nghi và chia rẽ đang lớn dần lên, xuất phát từ sự phân biệt đối xử của chính Zizou.

Sau thất bại trước Shakhtar, HLV Zinedine Zidane nói rằng Real đang ở trong “thời điểm khó khăn, nhưng chúng tôi phải thể hiện được niềm kiêu hãnh và bản lĩnh”. Trước đó ít ngày, chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định rằng ông “luôn tin vào các cầu thủ và các cầu thủ cũng tin tưởng tôi”. Tất cả khiến người ta hiểu rằng Real là một khối thống nhất, và sự đoàn kết của họ là cơ sở để vượt qua cuộc khủng hoảng hiện tại.

Thế nhưng theo tờ El Confidencial, phòng thay đồ Real không yên bình như người ta tưởng. Nó đầy mâu thuẫn và chia rẽ. Tất cả bắt nguồn từ chính cách đối xử thiếu công bằng của Zidane.

Theo đó, cụm từ “chúng tôi” của Zidane nhằm ám chỉ những môn đệ trung thành của ông chứ không bao hàm toàn bộ. Đứng đầu nhóm này không ai khác là Sergio Ramos, người đội trưởng luôn ca ngợi Zizou mỗi khi có cơ hội và cam kết chiến đấu đến chết vì ông thầy. Tiếp đến là Luka Modric, Casemiro, Toni Kroos và Marcelo, các cựu binh chủ chốt tạo ra cú hat-trick vô địch Champions League huy hoàng. 

Zidane đang dành sự ưu ái cho Benzema và Hazard
Zidane đang dành sự ưu ái cho Benzema và Hazard

Ngoài ra còn có cả Karim Benzema cùng 2 đồng hương người Pháp, Raphael Varane và Ferland Mendy. Ngoại trừ Marcelo, 8 cái tên trong số này đều thuộc Top 10 cầu thủ có nhiều phút thi đấu nhất ở La Liga mùa này. Điều này tạo ra cảm giác, Zidane đang học hỏi Jose Mourinho, HLV cũ của Real từng tuyên bố: “Tôi chỉ ra trận với những chiến binh mà tôi tin tưởng”.

Cũng không ngạc nhiên khi Eden Hazard đứng về phía Zidane. Chiến lược gia 48 tuổi đã làm mọi cách để chiêu mộ ngôi sao người Bỉ, trước khi chứng kiến sự sa sút không phanh của anh. Và ông sẽ hỗ trợ hết mình để anh ta lấy lại phong độ vốn có. 

Isco, Mariano, Vinicius và Luca Jovic đã không nhận được sự tin tưởng tương tự vì nhiều lý do khác nhau. Nó dẫn đến sự bất mãn công khai gần đây, khi Isco nói rằng anh thường bị rút khỏi sân vào phút 50 hay 60, và nếu vào sân sẽ là phút 80, còn Jovic đổ lỗi cho Zidane vì quãng thời gian tồi tệ ở Bernabeu. Trong nhóm này, Vinicius ra sân nhiều nhất với 618 phút, Jovic ít nhất với 149 phút ở La Liga. Và họ sẽ rất hạnh phúc nếu Zidane không còn hiện diện ở Bernabeu. 

Những cầu thủ còn lại, gồm Dani Carvajal, Marco Asensio, Lucas Vazquez, Odegaard, Thibault Courtois, Eder Militao, Nacho và Rodrygo hiện giữ thái độ trung dung. Họ không quá thân thiết với Zidane như nhóm Ramos, song cũng không chống đối ông giống nhóm Isco. Đây không phải điều tốt cho HLV người Pháp bởi có nghĩa, thực sự ủng hộ ông chỉ có 9 cầu thủ, chưa chiếm một nửa quân số trong phòng thay đồ. Quá ít chiến binh sẵn sàng chiến đấu vì Zizou. 

Tờ El Pais tiết lộ, sự hoài nghi về phương pháp huấn luyện cũng như cách sắp xếp đội hình, bố trị nhân sự của Zidane trong nội bộ Real đang lớn dần lên. Đó dĩ nhiên không phải dấu hiệu tốt. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo