x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PIQUE BỊ RAMOS PHẢN PHÁO KHI CHÊ REAL ĐÁ QUÁ DỞ

09:14 | 03/03/2020

Bất chấp việc Barcelona mới thua Real Madrid 0-2 ở vòng 26 La Liga 2019/20, trung vệ Gerard Pique bên phía đội khách vẫn mạnh miệng chê bai "Kền kền trắng". Ngay lập tức, đối thủ vẫn hay khẩu chiến với anh là Sergio Ramos đã đáp trả gay gắt quan điểm này.

 

Ở hiệp 1 trận đấu nói trên, Barca là đội chơi tốt hơn và đã không ít lần họ khiến khung thành của Real phải chao đảo. Tuy nhiên, sau giờ nghỉ thế trận bỗng đột ngột đổi chiều. Trong khoảng thời gian này, Real mới là đội tỏ ra lấn lướt và việc họ giành được chiến thắng 2-0 là hoàn toàn xứng đáng.

Trong cuộc họp báo sau trận, Pique tỏ ra không phục chiến thắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi hậm hực tuyên bố: "Real đã có một trong những màn trình diễn tệ hại nhất trong hiệp một ở những lần tôi làm khách của họ tại Bernabeu".

"Trước giờ nghỉ chúng tôi là những người kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, sau đó họ đã gây sức ép ngược lại. Bàn mở tỷ số thực sự là khoảnh khắc đáng quên đối với chúng tôi".

Với Ramos, Real đá thế nào không quan trọng bằng việc giành trọn 3 điểm
Với Ramos, Real đá thế nào không quan trọng bằng việc giành trọn 3 điểm

"Tôi không có ý chỉ trích ai ở đây. Thực tế thì mỗi đội đều có những vấn đề của riêng mình. Đáng ra Barca đã có thể kết liễu đối phương ngay trong hiệp đấu thứ nhất. Nếu chúng tôi tận dụng tối đa những cơ hội có được trong giai đoạn này thì Real đã gặp phải vô vàn thử thách. Dù Barca không có điểm khi ra về, tôi vẫn nghĩ chúng tôi đủ sức đoạt chức vô địch La Liga", Pique tuyên bố.

Bình luận của Pique khiến Ramos không thể ngồi yên. Vốn nổi tiếng là cầu thủ "không phải dạng vừa", không ngạc nhiên khi "số 4" của Real đưa ra lời đáp trả: "Quan điểm của mọi người đều đáng được tôn trọng. Pique nghĩ Real đã có hiệp đấu thứ nhất dở tệ, nhưng nếu đá vậy mà vẫn thắng thì tôi chẳng bao giờ muốn thay đổi mình".

"Cách tiếp cận mỗi hiệp đấu của Real là khác nhau. Trong hiệp 1 chúng tôi không quá chú trọng tới việc kiểm soát bóng, nhưng cả đội đã thay đổi kế hoạch khi hiệp 2 bắt đầu. Khi Barca có dấu hiệu xuống sức thì đó cũng là lúc Real tạo ra những cơ hội", Ramos cho hay.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
03h00 Atletico/MG U20 VS Cuiaba/MT U20
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo