x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

POCHETTINO ĐỂ NGỎ KHẢ NĂNG PSG CHIÊU MỘ MESSI

08:49 | 06/01/2021

Tân HLV Mauricio Pochettino để ngỏ khả năng PSG chiêu mộ siêu sao Lionel Messi của Barcelona trong thời gian tới. Bên cạnh đó, chiến thuật gia người Argentina cũng hứa hẹn sẽ tìm ra vị trí tối ưu và phát huy hết khả năng của Neymar.

Nói về việc chiêu mộ siêu sao Lionel Messi, Mauricio Pochettino cho hay: "Chúng tôi bỏ những tin đồn sang một bên. Tất cả những cầu thủ xuất sắc đều được chào đón ở PSG.

Ông già Noel đã rất hào phóng với tôi. Bản thân tôi muốn nhân cơ hội này tôi xin cảm ơn chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và GĐTT Leonardo vì sự tin tưởng của họ, đã giúp tôi trở lại câu lạc bộ đồng thời cũng là ngôi nhà tuyệt vời này.

PSG là một trong những câu lạc bộ lớn nhất, nếu không muốn nói là lớn nhất thế giới, thế nên việc những tin đồn xuất hiện là điều bình thường. Tôi vừa mới đến nên sẽ gác chúng sang một bên".

Khi được hỏi về thách thức mới sẽ phải đối mặt tại Parc des Princes, Pochettino nói thêm: "PSG là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Thật khó để so sánh PSG với Tottenham, bởi vì họ là hai câu lạc bộ rất khác nhau.

Tôi có những kỷ niệm tuyệt diệu ở London. Nhưng, hiện tại thì tôi đang tập trung vào trận đấu đầu tiên của đội vào ngày mai với mục tiêu giành 3 điểm. Tại PSG, tôi có trong tay những cầu thủ tuyệt vời nhất thế giới và tôi cũng sẵn sàng chào đón những gương mặt xuất sắc khác".

Pochettino rất muốn mang Messi về PSG
Pochettino rất muốn mang Messi về PSG

Dưới trướng của tân thuyền trưởng Mauricio Pochettino, ông có hàng công đáng gờm với những Neymar, Kylian Mbappe, Di Maria hay Mauro Icardi. Tuy nhiên, với việc siêu sao Lionel Messi chỉ còn giao kèo 6 tháng với Barca và không có ý định ở lại thì đây là cơ hội tốt để PSG chiêu mộ anh.

Đó là phương án tuyệt vời để giúp PSG nâng cao danh tiếng và có thêm cơ hội để giành được Champions League như họ đang vô cùng khát khao. Dù có vô số các đại gia châu Âu cùng theo đuổi Messi nhưng nhiều đánh giá cho rằng, chỉ Man City và PSG là đủ tiềm lực tài chính để trả lương cho chủ nhân 6 Quả bóng Vàng.

Bên cạnh đó, Pochettino cho biết một trong những nhiệm vụ đầu tiên của ông sẽ là tìm ra cách triển khai hàng công tốt nhất, với Neymar là một phần quan trọng trong những kế hoạch đó: "Khi Neymar bắt đầu tập luyện cùng đội, chúng tôi sẽ tìm vị trí tốt nhất cho cậu ấy để cậu ấy có thể phát huy tốt nhất khả năng bản thân.

Chúng tôi không thích nói về hệ thống. PSG làm việc trên trò chơi, trên hoạt ảnh và tất cả các cầu thủ bao gồm cả Neymar đều là những người vô cùng xuất sắc. Họ đều có tố chất lãnh đạo, có nhiều cách khác nhau để họ thể hiện được điều đó. PSG càng có có nhiều thủ lĩnh trong đội dù là phòng thay đồ hay trên sân cỏ thì theo quan điểm cá nhân tôi, điều đó càng có lợi cho CLB này", Pochettino nhấn mạnh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo