x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

POCHETTINO LẠI ĐAU ĐẦU VỚI CHẤN THƯƠNG CỦA MBAPPE

16:40 | 17/09/2021

Chấn thương mắt cá khiến Kylian Mbappe có thể vắng mặt ở trận thư hùng đón tiếp Lyon tại trận cầu tâm điểm của vòng 6 Ligue 1 2021/22. Không có tuyển thủ Pháp, HLV Mauricio Pochettino lại gặp nhiều khó khăn trong việc bố trí nhân sự cho hàng công PSG.

Mbappe vẫn luôn là đầu tàu thực sự trên hàng công của PSG. Mặc dù vừa trải qua một mùa Hè không như ý vì những tin đồn xung quanh tương lai tại sân Parc des Princes của Mbappe, nhưng chân sút 22 tuổi vẫn luôn tập trung luyện tập nghiêm túc, thi đấu hết mình trên sân và đã ghi 4 bàn, thực hiện 3 pha kiến tạo tại Ligue 1 cũng như Champions League cho PSG từ đầu mùa. Đang chơi vào phom như thế, Mbappe dính liền hai chấn thương, bắp chân với ĐT Pháp hồi cuối tháng 8 và mắt cá cùng PSG ở Champions League ngày 16/9 vừa qua.

Hình ảnh tập tễnh rời sân Jan-Breydel ở phút 50 trong trận hòa 1-1 trước Club Brugge khiến những người yêu mến PSG rất lo lắng. Tiền đạo người Pháp hai lần bị đồng đội cũ tại PSG đang khoác áo đội bóng Bỉ Stanley Nsoki hai lần “hạ đo ván” trong các cuộc tranh chấp tay đôi, khiến anh dính chấn thương mắt cá chân trái. Theo thông tin mới nhất trên trang chủ của PSG, Mbappe dính chấn thương kép. Cú va chạm với Nsoki ở hiệp 1 (phút thứ 39) khiến ngón chân cái trái của Mbappe bị dập nhẹ.

Tuy nhiên, Mbappe vẫn gắng sức thi đấu và đến pha va chạm ở đầu hiệp 2 (49’) thì Nsoki đã đạp đúng mắt cá chân, khiến tiền đạo 22 tuổi phải rời sân 2 phút sau đó. Trước khi biết chính xác tình trạng chấn thương của Mbappe, HLV Pochettino nhấn mạnh rằng, theo kết quả kiểm tra ban đầu, chân sút này rất không chắc chắn ra sân trong cuộc đón tiếp Lyon tại trận cầu tâm điểm vòng 6 giải VĐQG Pháp cuối tuần này.

Mbappe chấn thương khiến HLV Pochettino rất khó bố trí hàng công PSG
Mbappe chấn thương khiến HLV Pochettino rất khó bố trí hàng công PSG

Nhà cầm quân người Argentina cũng rất lo lắng cho khả năng bình phục hoàn toàn của Mbappe cho cuộc đụng độ này lửa với Manchester City ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2021/22 rạng sáng ngày 1/10 tới. Nếu mất Mbappe, PSG thực sự lo sốt vó vì Poche rất khó sắp xếp một hàng công khả dĩ nhất cho các trận sắp tới, mà trước mắt là trước Lyon.

Dù khởi đầu chậm chạp, nhưng Lyon của Peter Bosz đang bắt đầu trở lại với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và sẵn sàng hành quân tới sân Công viên các Hoàng tử cuối tuần này. Và tất nhiên, không có Mbappe, hàng công PSG yếu đi rõ rệt. Bởi Neymar vẫn chưa tìm lại được phong độ, Messi cần thêm thời gian để thích nghi với các đồng đội mới, trong khi Mauro Icardi thì gây thất vọng hoàn toàn.

Cần nhấn mạnh rằng, khi không còn Mbappe trên sân ở trận gặp Club Brugge vừa qua, hàng công của PSG trở nên vô hại. Messi khá lạc lõng vì chưa thực sự kết nối lại được với Neymar. Tiền đạo người Brazil thì không có nổi một cú sút về khung thành đối phương. Đây là lần đầu tiên anh không thực hiện được pha sứt điểm nào trong một trận đấu tại PSG. Trong khi đó, Icardi vẫn như tàng hình trên sân.

Xem ra, nhiều khả năng với sự trở lại của Angel Di Maria (anh bị treo giò 3 trận ở Champions League còn vẫn đá bình thường ở Ligue 1), PSG sẽ đá với sơ đồ 4-3-3 mà bộ ba Neymar – Messi – Di Maria chơi cao nhất, khi đón tiếp Lyon.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo