x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LEE KANG IN TOẢ SÁNG, HÀN QUỐC KHỞI ĐẦU SUÔN SẺ TRƯỚC BAHRAIN

06:59 | 16/01/2024

Cú đúp bàn thắng của Lee Kang In trong hiệp 2 đã giúp Hàn Quốc vượt qua Bahrain với tỷ số 3-1.

BÀN THẮNG

Hàn Quốc: Hwang In Beom (38’), Lee Kang In (56’, 69’)

Bahrain: Abdullah Al Hashash (51’)

Trước cuộc so kè này, Hàn Quốc có đến 6 trận liên tiếp toàn thắng từ giao hữu cho đến các trận đấu chính thức. Hiển nhiên đội bóng xứ kim chi được đánh giá rất cao, thậm chí họ được nhận định là đội bóng mạnh nhất bảng E. Với 16/26 tuyển thủ đang thi đấu ở nước ngoài, Hàn Quốc được cho là mạnh hơn hẳn Bahrain trong cuộc đối đầu này.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Hàn Quốc đã tràn lên tấn công và đẩy thủ môn Lulfallah cùng hàng thủ của Bahrain vào thế chống đỡ cực kỳ vất vả. Trong khi đó, Bahrain sau những phút đầu luống cuống đã dần lấy lại sự cân bằng và bắt đầu phản kích. Đặc biệt, những pha phản công của Bahrain cũng khiến khung thành của Hàn Quốc rơi vào thế nguy hiểm.

Hàn Quốc cũng hứng chịu không ít sức ép của Bahrain trong hiệp 1

Môn võ taekwondo của Hàn Quốc có câu “lấy tấn công làm phòng thủ”, và có vẻ như đối thủ Bahrain đã dùng chính đấu pháp này để đối phó với đội bóng quê hương của môn võ kể trên, khiến các học trò của HLV Klinsmann lúng túng. Bên cạnh đó, đội bóng vùng Tây Á cũng chơi phòng ngự rất chặt chẽ, nên các mũi tấn công của Hàn Quốc gần như rơi vào bế tắc.

30 phút đầu hiệp 1, cả hai đội đều có nhiều pha tấn công, nhưng thực tế vẫn chưa tạo được pha nguy hiểm nào về phía khung thành của nhau. Tiếc nhất là cơ hội của Cho Gue Sung trong vòng cấm địa khi đối mặt thủ môn từ đường chuyền của Son Heung Min, nhưng cú sút của anh lại đưa bóng lên trời. Ngay sau đó, Bahrain cũng có pha đáp trả khi Madan dẫn bóng đột phá vào vòng 16m50, tiếc là cú dứt điểm của anh lại thiếu chuẩn xác. 

Bàn mở tỷ số của tuyển Hàn Quốc

Phút 38, từ một pha phối hợp tấn công chớp nhoáng, Hwang In Beom đã đệm bóng cận thành mở tỷ số 1-0 cho Hàn Quốc sau đường chuyền ngang của đồng đội. Bàn thắng khiến các học trò của HLV Klisnmann giải toả được rất nhiều sức ép để chơi thanh thoát hơn trong khoảng thời gian sau đó.

Bị dẫn bàn nên Bahrain buộc phải đẩy cao đội hình theo kiểu “được ăn cả, ngã về không”. Họ tấn công liên tiếp trước khung thành của Hàn Quốc ngay đầu hiệp 2 và đã bất ngờ có bàn cân bằng 1-1 ở phút 51 nhờ cú dứt điểm của Abdullah Al Hashash. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng xứ Tây Á chẳng kéo dài quá lâu, vì đến phút 56, Lee Kang In đã có bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Hàn Quốc trong sự ngỡ ngàng của các khán giả Bahrain có mặt trên khán đài.

Niềm vui của các tuyển thủ xứ kim chi

Sau bàn thua, có vẻ như các tuyển thủ Bahrain đã rơi vào trạng thái hụt hẫng và những pha tấn công của họ không còn nhạy bén như trong hiệp 1. Do đó, thế trận gần như diễn ra một chiều, Hàn Quốc đã tận dụng những khoảng trống và tiếp tục có bàn nâng tỷ số lên 3-1 do công của Lee Kang In ở phút 69.

Son Heung Min đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn cho bản thân

Trận này, đáng tiếc nhất là ngôi sao Son Heung Min khi anh đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội để ghi bàn thắng cho riêng mình. Dẫu vậy, anh đã có không ít đường kiến tạo cho đồng đội, trong đó có những bàn thắng của đội bóng xứ kim chi. Kết quả, Hàn Quốc thắng chung cuộc với tỷ số 3-1, một kết quả đã được dự đoán trước ở cuộc đối đầu này.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Hàn Quốc: Kim Seung Gyu, Lee Ki Je (Kim Tae Hwan, 52’), Jung Seung Hyun, Kim Min Jae (Kim Young Gwon, 72’), Seol Young Woo, Lee Jae Sung (Jeong Woo Yeong, 82’), Park Yong Woo (Park Jin Sub, 82’), Hwang In Beom, Lee Kang In, Son Heung Min, Cho Gue Sung (Hong Hyun Seok, 72’).

Bahrain: Ebrahim Lulfallah, Waleed Al Hayam, Mohamed Adel (Al Humaidan, 72’), Amine Benaddi (Sayed Baqer, 46’), Komail Al Aswad, Mohamed Marhoon, Mohammed Al Hardan, Moses Atede (Khelaif, 66’), Ali Madan, Hazaa Ali, Abdullah Al Hashash (Yusuf, 66’).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo