x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

POGBA VÀ RASHFORD TỎA SÁNG, M.U THẮNG TRẬN THỨ 7 LIÊN TIẾP

01:09 | 20/01/2019

2 bàn thắng của Paul Pogba và Marcus Rashford giúp M.U có trận thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường đồng thời tiến thêm một bước trong cuộc đua vào Top 4.

Man United tràn đầy hưng phấn tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford. Sau 5 chiến thắng liên tiếp tại Premier League (6 trên mọi đấu trường), Quỷ đỏ chỉ còn kém đội xếp thứ 4 là Chelsea có 6 điểm. Tân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mang đến nguồn sinh khí mới tới Nhà hát của những giấc mơ. 

Bước vào trận đấu với Brighton, M.U vẫn ra sân với bộ ba tấn công Jesse Lingard, Anthony Martial và Marcus Rashford. Hỗ trợ cho họ là Paul Pogba, Ander Herrera và Nemanja Matic. Ở dưới hàng thủ, bộ tứ vệ vẫn là Ashley Young và Luke Shaw ở 2 bên cánh cùng với Victor Lindelof và Phil Jones ở trung tâm.

Pogba mở tỷ số trên chấm penalty
Pogba mở tỷ số trên chấm penalty

Không may cho Man United là Shaw đã gặp phải chấn thương trong lúc khởi động. Người thế chỗ anh là Diogo Dalot. Ngay khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu, Quỷ đỏ đã tràn lên tấn công dồn ép đội khách. Liên tiếp những cơ hội được trao cho Pogba và Lindelof nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với M.U. 

Điều gì đến cũng phải đến. Sau nhiều nỗ lực ép sân, Man United đã có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 27, Pogba đi bóng dũng mãnh bên hành lang cánh trái trước khi bị Gaetan Bong phạm lỗi. Cũng chính anh là người thực hiện thành công quả đá 11 mét để ghi tên mình trên bảng tỷ số.

Rashford nâng tỷ số lên 2-0
Rashford nâng tỷ số lên 2-0

Sau khi có bàn mở tỷ số, Man United thi đấu có phần chậm lại và 2 đội chơi ăn miếng trả miếng với những tình huống đối mặt khá nguy hiểm. Bên phía M.U là Martial ở phút 34 và bên phía Brighton là Murray chỉ 1 phút sau đó. Tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào.

M.U vẫn là đội chủ động nắm giữ thế trận và những đường tấn công của đội chủ nhà diễn ra khá sắc bén. Đến phút 42, Marcus Rashford đi bóng khôn ngoan rồi bất ngờ cứa lòng hoàn hảo ở góc hẹp. Bóng đi qua một rừng cầu thủ Brighton và cả đôi tay của thủ môn Button để đi vào góc xa khung thành. 2-0 cho Man United với thêm 1 siêu phẩm của ngôi sao đang lên Rashford.

Gross rút ngắn xuống còn 1-2
Gross rút ngắn xuống còn 1-2

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Man United. Dù đã có 2 bàn dẫn trước, Man United vẫn không ngừng tấn công khi bước vào hiệp 2. Các mũi nhọn của Quỷ đỏ như Rashford, Martial hay Lingard không ngừng gây ra sóng gió trước khung thành thủ môn Button.

Trong lúc thế trận thuận lợi, Man United bất ngờ để thua. Pascal Gross nhận bóng giữa vòng vây cầu thủ M.U rồi bất ngờ tung cú dứt điểm trái phá làm bó tay thủ thành David de Gea. 1-2 cho Brighton.

Sau bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2, các cầu thủ Brighton đã vùng lên tấn công mạnh mẽ và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên hàng thủ M.U đã đứng vững và giữ trọn được 3 điểm. Man United có trận thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường và tiến thêm 1 bước tới Top 4.

Chung cuộc: M.U 2-1 Brighton

Ghi bàn: Pogba (27', pen), Rashford (42') - Gross (72')

Đội hình ra sân:

Man United: De Gea; Young, Lindelof, Jones, Dalot; Matic, Herrera, Pogba; Lingard (Mata 74’), Rashford (Darmian (90’+3), Martial (Lukaku 81’).

Brighton: Button, Montoya, Duffy, Dunk, Bong; Stephens, Propper, Gross (Kayal 81); March (Knockaert 60’), Locadia, Murray (Andone 60’).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo