x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PREMIER LEAGUE LÝ GIẢI VỀ TÌNH HUỐNG GÂY TRANH CÃI Ở ĐẠI CHIẾN CHELSEA - M.U

08:42 | 18/02/2020

Một lần nữa, VAR lại trở thành đề tài gây tranh cãi sau thất bại của The Blues trước M.U.

 

Sau tất cả, Manchester United cũng giành được chiến thắng 2-0 trước Chelsea, qua đó nắm trong tay 38 điểm. Kết quả này giúp cho đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer leo lên vị trí thứ 7 trên BXH Premier League, qua đó chỉ còn cách tốp bốn 2 điểm.

Tuy nhiên, điều làm các CĐV chú ý nhất ở màn thư hùng vừa qua đó là những quyết định của trọng tài chính Anthony Taylor. Ở phút thứ 55, Kurt Zouma đã ghi bàn quân bình tỉ số cho đội chủ nhà sau pha đệm bóng chính xác trong vòng 16m50.

Thế nhưng, tranh cãi đã nổ ra sau đó bởi VAR bắt đầu can thiệp, đồng thời không công nhận bàn thắng của trung vệ người Pháp. Nguyên nhân là trong tình huống đó, Cesar Azpilicueta tham gia vào pha bóng và đẩy ngã hậu vệ Brandon Williams.

Mặc dù vậy, thủ quân của The Blues cũng có quyền phàn nàn. Bởi lẽ trước khi đẩy sao trẻ của Quỷ đỏ, anh cũng vấp phải một tác động nhỏ từ phía tiền vệ Fred. Ngay sau đó, phía Premier League cũng lên tiếng lí giải về quyết định của tổ VAR.

Tình huống này sẽ còn được nhắc đến rất nhiều.
Tình huống này sẽ còn được nhắc đến rất nhiều.

"Chúng tôi đã hỏi phía Premier League vì sao bàn thắng của Kurt Zouma không được công nhận. Đó là vì Cesar Azpilicueta đã phạm lỗi với Brandon Williams, thế nhưng hậu vệ của Chelsea dường như đã bị Fred đẩy ra. Lời giải thích từ Stockley Park là theo quan điểm của Chris Kavanagh (điều khiển phòng VAR), sự tiếp xúc giữa Fred và Azpilicueta là bình thường.

Trong khi đó, pha đẩy của Azpilicueta lại rất khác khi cậu ta đặt hai tay lên lưng Williams. Điều đó làm ảnh hưởng đến khả năng ngăn cản pha bóng của cầu thủ bên phía United", trang BBC thông tin về bàn thắng bị khước từ của The Blues.  

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo