x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG LÊN KẾ HOẠCH TÌM NGƯỜI THAY THẾ MBAPPE

10:12 | 19/04/2021

Do tiền đạo Kylian Mbappe vẫn còn lưỡng lự chưa gia hạn hợp đồng, trong khi một ngôi sao khác là Neymar cũng chưa xác định tương lai nên lãnh đạo PSG buộc phải lên kế hoạch săn tìm chân sút khác.

Theo đó, 3 mục tiêu đang được nhà ĐKVĐ Pháp nhắm đến gồm Harry Kane (của Tottenham), Salah (Liverpool) và Sancho (Dortmund) chính là những gương mặt có thể cập bến PSG vào mùa tới.

Thật ra, ưu tiên của PSG vẫn là gia hạn hợp đồng với Mbappe vì đây dẫu sao cũng là “gà cưng” của họ. PSG không muốn mất Mbappe về tay bất cứ đối thủ nào, nên ưu tiên thuyết phục chân sút chỉ còn thời hạn hợp đồng đến tháng 6/2022 vẫn là điều mà lãnh đạo PSG muốn thực hiện sớm nhất có thể.

Tuy nhiên PSG cũng cần phải tính đến tương lai của đội bóng, và trong trường hợp không thể thuyến phục được Mbappe ở lại, họ sẽ có người mới để lấp vào khoảng trống đó. Hiện PSG đã nhắm đến 3 gương mặt gồm Kane, Salah và Sancho. Theo bật mí của tờ Telefoot thì Kane chính là chân sút mà HLV Pochettino muốn mang về nhất nếu Mbappe ra đi. Lý do Pochettino muốn có Kane là bởi ông muốn tái hợp cậu học trò cũ, và tin rằng Kane sẽ là nhân vật phù hợp với chiến thuật của ông ở PSG.

Kết Kane, nhưng PSG cũng đã tiến hành liên hệ với Salah và nghe đâu mọi thứ đang diễn ra khá suôn sẻ. Đối với Sancho, PSG có thể sẽ mua ngôi sao người Anh nhưng theo thứ tự thì Sancho chỉ đứng thứ 3 trong danh sách 3 cầu thủ đang được PSG tính đến nếu không giữ chân được Mbappe.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo