x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG MỜI CHÀO MBAPPE BẰNG BẢN HỢP ĐỒNG 'CỰC KHỦNG'

12:23 | 29/12/2019

Tương lai của Kylian Mbappe là ưu tiên hàng đầu của PSG vào lúc này. Để giữ chân siêu tiên đạo người Pháp, ĐKVĐ Ligue 1 đã đề nghị một bản “hợp đồng kim cương” với nhà vô địch thế giới 2018.

Theo nhật báo Aujourd’hui en France, PSG đã đề nghị mức lương lên tới 36 triệu euro/năm cho tiền đạo người Pháp. PSG hạ quyết tâm giữ chân Mbappe trước sức lôi cuốn từ Real. Những ngày qua, Mbappe có chuyến tập huấn cùng PSG tại Qatar. Tuy nhiên, bên cạnh việc tập luyện, thi đấu, thì tiền đạo 21 tuổi còn gặp gỡ với giới chủ Qatar để thảo luận về một bản giao kèo mới, đồng thời PSG cũng cam kết sẽ cho Mbappe dự Thế vận hội 2020 theo nguyện vọng của cầu thủ này. Song, có một vấn đề đặt ra, đó là việc nâng lương Mbappe lên ngang hàng Neymar sẽ khiến PSG gặp khó khăn tài chính, đồng nghĩa với nguy cơ họ phải bán siêu tiền đạo người Brazil. 

Nhưng chiến lược của PSG có vẻ rất rõ ràng. Trong kế hoạch của họ lúc này, Mbappe mới là hạt nhân tương lai của đội bóng. Lãnh đạo đội chủ sân Parc des Princes sẽ làm tất cả để giữ chân Mbappe và tránh xa mọi sự ve vãn từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Hợp đồng hiện tại của Mbappe với PSG có thời hạn tới tháng 6/2022. Và theo báo chí Pháp, PSG đề nghị tiền đạo 21 tuổi ký giao kèo mới kéo dài tới 6 năm cùng mức lương siêu khủng lên đến 36 triệu euro/năm. Trên TTCN hiện tại, Mbappe được định giá khoảng 200 triệu euro. Mặc dù phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng như vậy, nhưng Real luôn rình rập cơ hội để có thể sở hữu ngôi sao người Pháp này. Đích thân HLV Zinedine Zidane (thần tượng của Mbappe) đứng ra thuyết phục Mbappe đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu. 

Luôn khát khao vô địch Champions League, nhưng trong những mùa giải tại PSG, Mbappe đều chưa thể thực hiện được. Đội bóng thủ đô nước Pháp thường xuyên vấp ngã vào đúng thời điểm họ có nhiều cơ hội tiến xa nhất. Mùa 2018/19 là một thí dụ điển hình. Giành thắng lợi 2-0 trước Man United ngay tại Old Trafford trong trận lượt đi vòng 1/8, nhưng PSG bị thua ngược 1-3 trên sân nhà ở trận lượt về và bị loại một cách không thể cay đắng hơn. Dù được đánh giá rất cao, thi đấu thuyết phục ở vòng bảng, nhưng PSG phiên bản Qatar chưa bao giờ vượt qua được ngưỡng cửa tứ kết. Mùa này, PSG sẽ chạm trán đội bóng cũ của HLV Thomas Tuchel, Dortmund, ở vòng 1/8.

Nếu PSG không thể vượt qua được đội bóng Đức, thì dù có đề nghị bản hợp đồng kim cương thì họ cũng khó lòng thuyết phục được Mbappe tiếp tục gắn bó với sân Parc des Princes. “Tôi luôn khát khao chinh phục Champions League, vượt qua các đỉnh cao. Vì thế, tôi sẽ cân nhắc đến tương lai của mình vào một thời điểm thích hợp nhất. Còn hiện tại, tôi là cầu thủ của PSG và sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng. Năm nay, chúng tôi có quyết tâm rất cao tại sân chơi danh giá nhất châu Âu. Chắc chắn với những bài học đắt giá trong quá khứ, PSG sẽ biết phải làm gì để không lặp lại sai lầm trước kia”, Mbappe nhấn mạnh khi được nhiều người hỏi về tương lai của anh tại PSG.

Ngoài ra, Mbappe cũng từng đưa ra điều kiện để anh ở lại PSG: giữ chân Neymar bằng mọi giá. Theo tiền đạo người Pháp, nếu muốn chinh phục Champions League và các đỉnh cao châu Âu, PSG rất cần Neymar. Ở thời điểm hiện tại, bộ đôi tấn công Mbappe-Neymar thi đấu vô cùng ăn ý và đang cùng với Angel di Maria, Mauro Icardi tạo thành bộ tứ huyền ảo trên hàng công PSG. Chúng ta hãy chờ xem PSG có thuyết phục được Mbappe gia hạn hợp đồng, hay Hè năm sau anh sẽ tới Real!

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h45 Newcastle Jets VS Wellington Phoenix
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo