x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG TIẾP TỤC KIÊN NHẪN CHỜ RAMOS

16:07 | 15/10/2021

Sergio Ramos đã trở lại tập luyện. Nhưng bác sỹ khuyến cáo PSG không nên nóng vội để anh ra sân thi đấu với Angers cuối tuần này. Do lo ngại khả năng tái phát chấn thương nếu mạo hiểm sử dụng trung vệ người Tây Ban Nha, HLV Mauricio Pochettino rất có thể sẽ tiếp tục kiên nhẫn chờ Ramos.

Trong trận tiếp đón đối thủ Angers cuối tuần này ở Parc des Princes, PSG không có sự phục vụ của tất cả các cầu thủ Nam Mỹ vừa về thi đấu vòng loại World Cup 2022 do phải cách li để tránh nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Trong số đó, có thể kể đến những cái tên đáng chú ý như Lionel Messi, Angel di Maria, Leandro Paredes, Neymar, Marquinhos.

Với sự vắng mặt của Marquinhos ở trung tâm hàng phòng ngự ở trận đấu sắp tới, nhiều người tự đặt câu hỏi liệu HLV Mauricio Pochettino có để trung vệ Sergio Ramos ra sân. Phải nhấn mạnh rằng, kể từ khi rời Real Madrid chuyển sang đầu quân cho PSG, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn chưa thể đá trận ra mắt do chấn thương bắp đùi.

Được biết, Ramos đã trở lại sân tập trong mấy ngày vừa qua cùng một số đồng đội ở đội 1 của PSG (không phải về tập trung với đội tuyển) như Colin Dagba, Layvin Kurzawa hay Julian Draxler. Anh đã có thể chạy với trái bóng. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây nhất, cầu thủ 35 tuổi này tỏ ý rất háo hức được sớm đá trận ra mắt cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

Trận ra mắt sân Công viên các Hoàng tử của Sergio Ramos sẽ tiếp tục phải lùi lại dù các CĐV rất trông ngóng
Trận ra mắt sân Công viên các Hoàng tử của Sergio Ramos sẽ tiếp tục phải lùi lại dù các CĐV rất trông ngóng

Tuy nhiên, các chuyên gia y tế của PSG lại không muốn Ramos thi đấu ở trận gặp Angers. Họ cho rằng, tình trạng thể lực của trung vệ người Tây Ban Nha hiện khá ổn, nhưng nếu nôn nóng để anh ra sân, không loại trừ khả năng Ramos sẽ tái phát chấn thương. Phải nhắc lại rằng, Ramos đã 35 tuổi, độ dẻo dai và thể lực của anh đã giảm rất nhiều trong vòng hơn 1 năm qua.

Hẳn những người yêu mến PSG vẫn còn nhớ rằng, Ramos dính thương trong buổi tập cùng PSG hồi tháng 7. Sau đó không lâu anh nhanh chóng trở lại, khi các bác sỹ khẳng định là trung vệ 35 tuổi này đã bình phục. Nhưng vội quá hóa dở, Ramos tái phát chấn thương chỉ sau đó ít ngày và phải xa sân cỏ cho đến tận bây giờ. 

HLV Pochettino đánh giá rất cao tài năng và bản lĩnh của Ramos. Đó là lý do khiến PSG quyết định ký hợp đồng với trung vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina cũng hiểu rằng, ông không thể “đánh bạc” với trường hợp của Ramos. Nếu nôn nóng để anh thi đấu ở trận gặp Angers cuối tuần này, không loại trừ khả năng xấu nhất sẽ xảy ra – Ramos sẽ thêm một lần nữa tái phát chấn thương.

Do vậy, ở trận đấu với Angers tại vòng 10 Ligue 1, gần như chắc chắn PSG sẽ ra sân với cặp trung vệ Thilo Kehrer và Presnel Kimpembe. Nếu được điền tên vào danh sách đăng ký, Ramos cũng khó có cơ hội đá trận ra mắt cho đội bóng thủ đô nước Pháp cuối tuần này!

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
00h00 Algeria U17 VS Ma Rốc U17
GIAO HỮU U19, VÒNG T.4
00h00 Malta U19 VS Montenegro U19
VĐQG LATVIA, VÒNG 7
23h30 Jelgava VS Valmiera / BSS
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo