x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

QUÁN BAR CỦA BALE ĐANG BỊ PHẢN ĐỐI KỊCH LIỆT

10:08 | 25/04/2022

Gareth Bale đã được phép mở một trung tâm chơi golf trong nhà ở thành phố Bristol, Anh. Trung tâm chơi golf này thực ra là một quán bar, nơi người chơi có thể vừa thể hiện tài đánh golf, vừa nhâm nhi những ly rượu. Nhưng quán bar của Bale đã vấp phải sự phản đối của hơn 100 người dân.

Các ủy viên hội đồng thành phố đã cấp giấy phép cho quán bar mang tên Par 59 của Bale. Quán này sẽ mở bên cạnh ngõ 7 đường Harbourside vào mùa Thu. Và điều này vấp phải sự phản đối kịch liệt. Những người hàng xóm của Bale cho rằng quán bar không nên ở vị trí này, bởi nơi đây vốn đã tập trung quá nhiều các cơ sở gây tiếng ồn như vũ trường, quán rượu...

Những cư dân phản đối vì họ lo ngại rằng sự xuất hiện của quán bar của Bale sẽ càng làm ồn ào thêm khu phố, chưa kể nhiều vụ va chạm giữa những bợm nhậu sẽ xảy ra.

“Đây là khu dân cư đông đúc với hàng trăm căn hộ. Nó đã phải chịu một lượng lớn các hành vi chống đối xã hội. Vì vậy, việc mở một quán bar mới sẽ làm gia tăng điều này”, một người bày tỏ sự phản đối.

Rosemary, một người sống tại Balmoral House gần đó, cũng lên tiếng: “Đây có phải là một nơi ăn chơi cho những người "được dẫn dắt" bởi rượu hay không? Nó mang tiếng là một khu chơi golf cao cấp, nhưng thực chất ai chơi golf tại đây cũng sẽ uống rượu".

“Số người chơi golf ít hơn rất nhiều so với việc ngồi uống rượu và ăn uống. Vì thế tôi tin rằng quán này, nếu mở ở đây, sẽ mang đến vô vàn rắc rối".

Trong khi đó, đại diện của Bale khẳng định quán Par 59 sẽ cam kết thực hiện đầy đủ các quy tắc, điều kiện mà nhà chức trách đề ra. Một trong những nỗ lực của Bale là chỉnh thời gian đóng cửa sớm 30 phút, từ 12h30 đêm theo lịch ban đầu thành là 12h00. 

Sarah Bellamy, một quan chức của cảnh sát, cho biết: “Vì họ đã điều chỉnh giờ mở cửa và kèm theo các điều kiện nên cảnh sát không quá lo lắng về quán bar này".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo