x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀNG CÔNG VÔ DUYÊN, TOTTENHAM GÂY THẤT VỌNG KHI LÀM KHÁCH CỦA FRANKFURT

08:17 | 05/10/2022

Trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt và không có bàn thắng nào được ghi. Với kết quả này, Tottenham tiếp tục gây thất vọng khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 4 trận gần nhất.

Do vừa liên tiếp đánh bại 3 đối thủ, Frankfurt bước vào màn tiếp đón Tottenham với tâm lý khá hứng khởi. Về phần mình, Tottenham dường như vẫn chưa nuốt trôi thất bại 1-3 dưới tay Arsenal ở Premier League cuối tuần qua. Tại sân Deutsche Bank Park, các vị khách chỉ tung ra được vỏn vẹn 2 cú dứt điểm trúng đích trong suốt cả trận (tương đương với đội chủ nhà).

Họ cầm bóng nhỉnh hơn Frankfurt 1 chút (57%) nhưng lại bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Đây là hệ quả của việc những cầu thủ tấn công như Son Heung-min hay Harry Kane bên phía đại diện nước Anh đã có một ngày thi đấu dưới sức.

Tuy trong cuộc họp báo sau trận, HLV Antonio Conte khẳng định các học trò của ông đã làm tốt hơn so với trận thua Arsenal, nhưng thực tế trên sân lại không như vị chiến lược gia người Italia nói nói. Để Frankfurt cầm hòa trong trận cầu nhạt nhẽo, tính ra Tottenham đã không biết đến mùi chiến thắng trên sân khách ở các cúp châu Âu suốt từ tháng Hai năm 2021 tới giờ.

Ở trận đấu còn lại tại bảng D, Sporting Lisbon bất ngờ để thua đội chủ nhà Marseille tới 1-4 dù mở được tỷ số do công của Trincao ở ngay phút đầu tiên. Tuy nhiên, đến phút 28 Marseille đã dẫn ngược lại 3-1 nhờ những pha làm bàn của Sanchez (13'), Harit (16') và Belerdi (28'), trước khi Mbemba ấn định thắng lợi tưng bừng 4-1 cho đại diện thủ đô nước Pháp (84').

Đây là trận đấu mà Sporting Lisbon chỉ còn chơi với 10 người từ phút 23 do thủ môn Adan của họ phải nhận thẻ đỏ. Dù thua đậm Marseille, song Sporting Lisbon vẫn đứng đầu bảng.

Đội hình thi đấu

Frankfurt (3-4-2-1): Trapp; Tuta, Hasebe, N'Dicka; Jakic, Sow, Rode, Knauff; Lindstrom, Kamada; Muani.

Tottenham (3-4-3): Lloris, Romero, Dier, Lenglet; Royal, Hojbjerg, Bentancur, Perisic; Richarlison, Kane, Son.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo