x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OITA TRINITA VS GAMBA OSAKA, 17H00 NGÀY 05/8: KHÓ TIN ĐỘI KHÁCH

15:34 | 05/08/2020

Nhận định Oita Trinita vs Gamba Osaka, 17h00 ngày 05/8, bảng D cúp LĐ Nhật Bản, sân Oita Bank Dome. Mặc dù kèo chấp cao hơn so với lần viếng thăm gần nhất tới Oita Bank Dome, thế nhưng nếu so về điều kiện ở hiện tại, mức kèo trên chưa thể hiện được vị thế của Gamba Osaka, vì vậy sẽ khó đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Thất bại 1-4 trên sân của Kashima Antlers ở vòng đấu vừa rồi đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Oita Trinita, với kết quả này, thầy trò HLV Katanosaka đã tụt dốc thê thảm trên BXH khi rơi xuống vị trí thứ 14 với chỉ 7 điểm sau 8 vòng đấu. Trong hoàn cảnh thi đấu sa sút như vậy, cuộc đụng độ với Gamba Osaka tới đây tại Cúp Liên đoàn Nhật Bản đang bị xem như 1 thử thách đầy khó khăn với đội bóng này.

Bên cạnh việc phong độ không tốt như đã đề cập ở trên, động lực thi đấu của thầy trò HLV Katanosaka cũng không được đánh giá cao khi biết rằng ngay ở lượt trận mở màn tại Bảng D của Cúp Liên đoàn Nhật Bản mùa này, dù chỉ phải chạm trán đối thủ không quá mạnh là Shonan Bellmare, thế nhưng Oita Trinita đã phải nhận thất bại 0-1.

Không những thế, đối thủ mà thầy trò HLV Katanosaka phải chạm trán sắp tới cũng là rất khó chịu. Ngoài phong độ ấn tượng ở giải VĐQG Nhật Bản ở giai đoạn đầu mùa này khi đã có tới 16 điểm cùng vị trí thứ 3 trên BXH sau 8 vòng đấu, quyết tâm chiến thắng của Gamba Osaka ở trận đấu tới đây cũng đang là rất lớn khi mà ở vòng mở màn họ đã đề thua 0-1 trước Kashiwa Reysol và hiện đang chưa được được điểm nào.

Hơn nữa, ở cuộc đụng độ sắp tới, mặc dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng với thành tích thắng tới 3 và chỉ hoà 1 ở 4 trận gần nhất, bên cạnh đó là kết quả thắng tới 5 sau 6 lần làm khách của Oita Trinita vừa rồi cũng đang tạo ra sự ủng hộ lớn cho thầy trò HLV Miyamoto ở chuyến viếng thăm Oita Bank Dome sắp tới.

Tuy nhiên, khá bất ngờ là trong cảnh chiếm ưu thế lớn về chuyên môn như vậy, nhưng trên sàn giao dịch châu Á, Gamba Osaka chỉ được xếp ở kèo -1/4 cùng điểm ăn bỏ và chênh lệch so với đội chủ nhà. Mặc dù cao hơn so với lần viếng thăm gần nhất tới Oita Bank Dome, thế nhưng nếu so về điều kiện ở hiện tại, mức kèo trên chưa thể hiện được vị thế của thầy trò HLV Miyamoto, vì vậy sẽ khó đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới.

Những lần đụng độ gần đây đã kết thúc với khá nhiều pha lập công được thực hiện, bên cạnh đó là lối chơi khá cởi mở mà 2 đội thể hiện ở hiện tại, việc mốc kèo được niêm yết ở mức 2 1/2 là không quá cao, lại thêm điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ Oita Trinita vs Gamba Osaka:

Thành tích đối đầu Oita Trinita vs Gamba Osaka:

- 18 lần đụng độ gần đây, Oita Trinita đã thắng 6, còn Gamba Osaka đã thắng tới 11.

- Trên sân nhà, Oita Triita đã thua tới 5 và chỉ thắng 1 ở 6 lần tiếp đón Gamba Osaka gần nhất.

- Trên sân của Oita Trinita, đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 7 lần đụng độ vừa rồi.

Dự đoán Oita Trinita vs Gamba Osaka:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu (2 1/2) cả trận  và Oita Trinita (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Oita Trinita 1-1 Gamba Osaka

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
06h30 Miramar Misiones VS Nacional(URU)
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Ver 18
05h00 Sporting (CRC) VS Santos Guapiles
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo