x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RAFA BENITEZ BẤT NGỜ CHIA TAY CLB DALIAN PROFESSIONAL

10:20 | 24/01/2021

HLV Rafael Benitez thông báo ông đã chia tay CLB Dalian Professional (Trung Quốc) để trở về hỗ trợ gia đình vượt qua đại dịch Covid-19.

"Thật không may, giống như rất nhiều thứ trong năm ngoái, Covid-19 đã thay đổi cuộc sống và các dự án của chúng tôi. Kể từ hôm nay, tôi và cả ban huấn luyện sẽ rất buồn vì không còn dẫn dắt Dalian Professional. Đó là một trải nghiệm đáng kinh ngạc và vì điều này, tôi muốn cảm ơn tất cả các nhân viên, huấn luyện viên, nhân viên y tế và câu lạc bộ cũng như các cầu thủ, sự tận tâm của họ với chúng tôi ngay từ ban đầu, sự ủng hộ của họ trong suốt thời gian chúng tôi ở đó và nỗ lực của họ rất tuyệt vời.

Đại dịch vẫn còn và với chúng tôi, trợ giúp gia đình là ưu tiên hàng đầu khi đưa ra quyết định này. Phía sau chúng tôi, ở Trung Quốc, và đặc biệt là ở Đại Liên, chúng tôi đang để lại nhiều bạn bè và những kỷ niệm đẹp ở một thành phố tuyệt vời với những người hâm mộ rất hiểu biết. Tôi tin rằng chúng tôi đã để lại một cấu trúc và phương pháp để cho phép dự án tiếp tục thành công. Tôi nói lời chia tay buồn bã trong hoàn cảnh này, nhưng đồng thời tôi tin rằn tương lai sẽ tươi sáng cho Dalian Pro FC", Benitez viết trên website cá nhân.

Benitez thông báo ông đã chia tay CLB Dalian Professional
Benitez thông báo ông đã chia tay CLB Dalian Professional

Benitez dẫn dắt Dalian năm 2019 và đã có những bước tiến để biến CLB thành những kẻ thách thức ở Chinese Super League. Sau khi Benitez rời Trung Quốc, tương lai của ông một lần nữa được quan tâm và nhiều ý kiến cho rằng nhà cầm quân 60 tuổi có thể quay trở lại Premier League, với bến đỗ không đâu khác ngoài Newcastle.

Hiện tại, HLV Steve Bruce đang chịu áp lực cực lớn khi Chích chòe đã trải qua mạch 7 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, qua đó ngấp nghé nhóm xuống hạng. Trong quá khứ, Benitez từng có 3 năm dẫn dắt Newcastle, từ 2016 đến 2019.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo