x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 25/12: ĐỒNG ĐỘI CŨ CA NGỢI MESSI

09:16 | 25/12/2020

Điểm tin sáng 25/12: Đồng đội cũ ca ngợi Messi; Trippier gặp họa lớn; M.U là ứng viên vô địch nước Anh...

- Cựu danh thủ và là đồng đội cũ Carles Puyol nhận định rằng Messi chưa chạm đến giới hạn của mình. Dù El Pulga đã 33 tuổi nhưng Puyol tin tưởng: "Messi biết cách chăm sóc tốt cho cơ thể. Anh ấy vẫn còn 3-4 năm nữa thi đấu ở đẳng cấp này nếu may mắn không dính chấn thương nặng. Vấn đề là Messi còn động lực giành chiến thắng không, điều đó mới quan trọng. Tôi nghĩ chúng ta vẫn sẽ còn được xem Messi trong một thời gian dài".

- Kieran Trippier vi phạm quy định của Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) khi tiết lộ thông tin chuyển sang Atletico Madrid hè 2019 giúp bạn bè thu lợi. "Kieran Trippier bị cấm thi đấu 10 tuần và phạt 70.000 bảng vì vi phạm Quy tắc Cá cược của FA", thông báo từ trang chủ FA có đoạn. "Một ủy ban độc lập đã xem xét vụ việc và chứng minh được bốn trong số bảy cáo buộc. Lệnh cấm có hiệu lực lập tức, trên phạm vi toàn thế giới, bao gồm mọi hoạt động liên quan tới bóng đá, và sẽ bắt đầu từ 23/12/2020".

- Cựu tiền vệ Arsenal, Paul Merson tin rằng vấn đề lớn nhất của Arteta là ông quá cố gắng để gây ấn tượng và tạo nên một lối chơi giải trí. Điều này là quá nhiều với một môi trường mới, những con người mới trong một thời gian ngắn. Sau giai đoạn khởi đầu thăng hoa, Arteta đang hứng chịu tác dụng phụ. Merson khẳng định các fan Arsenal nên chuẩn bị sẵn tâm lý cho những điều còn tồi tệ hơn có thể tới.

- Cựu trợ lý của Sir Alex tại M.U, Steve McClaren khẳng định đội bóng cũ là ứng viên vô địch Premier League mùa này với những gì đã và đang làm được. "Không nhiều đội có thể chơi áp đảo Everton và Leeds đến thế", McClaren chia sẻ. "M.U đang có những cầu thủ phong độ cao nhất, thể lực của họ được cải thiện, chất lượng cũng đồng đều hơn. Họ có thể giành chiến thắng mọi trận đấu. Tin tôi đi, đây là một ứng viên vô địch thực sự".

M.U là ứng viên vô địch trong mắt McClaren
M.U là ứng viên vô địch trong mắt McClaren

- Tiền vệ người Đan Mạch Christian Eriksen gần như chắc chắn sẽ rời Inter Milan sau đúng 1 năm kể từ khi gia nhập đội chủ sân Giuseppe Meazza từ Tottenham. Trả lời Sky Sports, Giám đốc Thể thao của Inter Milan, Giuseppe Marotta thừa nhận: "Đúng. Tôi khẳng định Eriksen đã được đưa lên danh sách chuyển nhượng. Cậu ấy có thể rời đi ngay trong tháng 1. Cậu ấy không phù hợp với kế hoạch của chúng tôi và đang gặp khó khăn tại Inter Milan. Tôi nghĩ sẽ hợp lý nếu Eriksen rời đi và có được không gian chơi bóng".

- Tiền vệ bị ghẻ lạnh Mesut Ozil ngỏ ý sẵn sàng ra sân giúp Arsenal khi đội nhà đang khủng hoảng. "Đây là giai đoạn rất khó khăn cho cả đội bóng, chứ không phải riêng tôi. Tình hình thật tồi tệ với tất cả. Tất nhiên, tôi ước mình được giúp CLB, nhất là ngay lúc này. Nhưng chừng nào tôi còn không được trao cơ hội, tôi chỉ còn cách cầu cho Arsenal giành kết quả tốt trở lại", Ozil viết trên Twitter.

- Theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, Bruno Fernandes có khả năng phục hồi thể lực rất nhanh nên ông vẫn dùng anh ở tứ kết Cup Liên đoàn Anh. Trước chuyến làm khách của Everton hôm qua, Solskjaer nói muốn bảo vệ đôi chân của Bruno Fernandes trước lịch đấu căng thẳng dịp Giáng sinh - đầu năm mới 2021. Đây cũng là lý do khiến ông rút tiền vệ trụ cột này khỏi sân ở trận thắng Leeds 6-2 hôm 20/12. Tuy nhiên, trên sân Goodison Park, Fernandes vẫn đá chính và chơi trọn trận.

- Trung phong huyền thoại Ian Wright cho rằng đội bóng cũ Arsenal đã phạm sai lầm lớn khi bán Emi Martinez cho Aston Villa đầu mùa này với giá chỉ 20 triệu bảng. Wright cho rằng Martinez xứng đáng hơn thế rất nhiều khi là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Premier League lúc này. Đặc biệt, Pháo thủ không còn một phương án dự phòng chất lượng cho Leno trong khung gỗ.

Martinez khiến Arsenal nuối tiếc
Martinez khiến Arsenal nuối tiếc

- HLV Koeman khẳng định Messi vẫn tập luyện cực kỳ chăm chỉ và tỏ ra cam kết hoàn toàn với Barca. Bất chấp những tin đồn cho rằng El Pulga vẫn giữ nguyên ý định rời Camp Nou vào mùa Hè tới, chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng cậu học trò sẽ ở lại và dẫn dắt đồng đội.

- Klopp phủ nhận hoàn toàn mọi thông tin cho rằng Salah muốn ra đi bất chấp những tuyên bố đầy gợi mở của tiền đạo người Ai Cập về Real lẫn Barca cách đây không lâu. "Salah đang có tâm trạng tốt, ở thời điểm thoải mái và có được sức khỏe hoàn hảo", Klopp nhấn mạnh. "Anh ấy không gặp bất cứ vấn đề nào ở Liverpool".

- Atletico muốn mượn cầu thủ đa năng Ainsley Maitland-Niles của Arsenal vào tháng 1 tới để lấp vào hành lang cánh phải, nơi Trippier sẽ phải thụ án treo giò 10 tuần. Trên thực tế, cầu thủ 23 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của Atletico từ lâu khi mà HLV Simeone rất thích mẫu cầu thủ thiên về thể lực.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo