x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RAMOS VÀ REAL CHƯA TÌM ĐƯỢC TIẾNG NÓI CHUNG TRONG VIỆC GIA HẠN

14:37 | 26/10/2020

Ngay cả khi đã tỏa sáng trong trận siêu kinh điển, trung vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa được Real gia hạn hợp đồng.

Football-Espana đưa tin "Los Blancos" không có động thái nghiêm túc nào trong việc giữ chân thủ quân của CLB. Ramos đang ở năm cuối cùng trong bản hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mundo Deportivo cho biết Ramos và Real vẫn còn lấn cấn thời hạn của bản hợp đồng mới. Cựu sao Sevilla hy vọng có thể gắn bó với đội chủ sân Bernabeu thêm 2 năm, để có thể thúc sự nghiệp tại Madrid.

Tuy vậy, Real chỉ muốn gia hạn với ngôi sao 34 tuổi thêm một năm. Chính điều này khiến tiến trình gia hạn hợp đồng giữa Ramos và đại diện thành Madrid trì trệ.

Giới chuyên môn tin Real vẫn cần Ramos thêm một thời gian nữa. Họ chưa tìm được người kế thừa xứng đáng cho trung vệ thủ quân, người không chỉ xuất sắc về chuyên môn, mà còn trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho đồng đội.

Gần đây, theo kết quả của cuộc khảo sát được France Football (Pháp) thực hiện, 62% độc giả tin Sergio Ramos là trung vệ hay nhất mọi thời. Bình luận về ngôi sao đang khoác áo Real, tờ báo Pháp miêu tả đây là cầu thủ không chỉ xuất sắc trong màu áo đội tuyển quốc gia, mà còn ở câu lạc bộ.

Sergio Ramos vẫn duy trì phong độ ổn định ở tuổi 34.
Sergio Ramos vẫn duy trì phong độ ổn định ở tuổi 34.

Hơn nữa, trung vệ người Tây Ban Nha còn tạo ra tầm ảnh hưởng rất lớn với đội bóng mình thi đấu.

"Chính phẩm chất trên tạo ra sự khác biệt của Ramos. Có trung vệ người Tây Ban Nha trong đội hình, một đội bóng sẽ trở nên ngoan cường và khát khao mãnh liệt hơn. Còn khi không có cầu thủ, nhuệ khí của đội bóng sẽ bị suy giảm", France Football viết tiếp.

Không chỉ France Football đánh giá cao Ramos, tờ Marca - có trụ sở đặt tại Madrid - cũng coi trung vệ này là biểu tượng lớn ở sân Bernabeu. Sau trận Real thua Shakhtar Donetsk 2-3 tại vòng bảng Champions League ngày 22/10, Marca chạy tiêu đề lớn: "Lời nguyền cho Real khi không có Ramos chưa được phá bỏ".

Trong bài viết, nhà báo Siguero phân tích: "Như trận thua trên đất Anh trước Man City ở lượt về vòng 1/8 Champions League, thất bại 2-3 của Real trước Shakhtar Donetsk ngày 22/10 có chung kịch bản: hàng thủ Real chơi quá kém, và họ nhớ Ramos".

Hôm 24/10, Ramos tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 trước Barca tại vòng 7 La Liga khi đóng góp một bàn thắng. Sự có mặt của số 4 giúp hàng thủ "Los Blancos" thêm vững chắc. Không chỉ vậy, trung vệ này còn trở thành mũi tiêm kích lợi hại ở các tình huống cố định.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo