x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RANGNICK KHÔNG THỂ ĐƯA THEO 'CÁNH TAY PHẢI' ĐẾN M.U

10:47 | 01/12/2021

Ralf Rangnick sẽ không thể đưa trợ lý tin cậy Lars Kornetka đến Man United vì ông này đã được thăng chức tại câu lạc Lokomotiv Moscow (Nga).

Lokomotiv Moscow đã xác nhận Kornetka sẽ thay thế Rangnick để đảm nhiệm vai trò Giám đốc Thể thao và Phát triển của họ. Thông báo từ phía CLB nước Nga cho hay: "Chuyên gia nổi tiếng người Đức Lars Kornetka sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc Thể thao và Phát triển của FC Lokomotiv. Ralf Rangnick, người giữ chức vụ này trước đó đã chuyển tới Mann United với tư cách là huấn luyện viên trưởng".

Như vậy, Rangnick sẽ không thể tái hợp với người trợ lý mà ông tin tưởng. Rangnick đã làm việc với Kornetka ở nhiều câu lạc bộ kể từ năm 2007 như Hoffenheim, Schalke, RB Leipzig và mới nhất là Lokomotiv Moscow. Kornetka được câu lạc bộ Nga mô tả là 'chuyên gia phân tích bóng đá thống kê, đánh giá kỹ năng và tình trạng thể chất của các cầu thủ'.

Ngoài ra, ông Kornetka còn được đánh giá cao ở khả năng phân tích video, trinh sát, tập trung chủ yếu vào việc tìm kiếm các cầu thủ bóng đá trẻ triển vọng và đánh giá khách quan về khả năng tương lai của họ. Bản thân Rangnick rất tin tưởng Kornetka, khẳng định đây là "nhà phân tích video tốt nhất ở Đức, đồng thời là bạn và đồng nghiệp của tôi".

Trong buổi họp báo ra mắt Man United, Rangnick rất vui và hứa hẹn sẽ mang tới thành công cho CLB trong vai trò HLV tạm quyền: "Tôi rất háo hức khi được trở thành một phần của Man United. Tôi sẽ tập trung tạo ra mùa giải thành công cho đội bóng. Đội hình hiện tại của chúng tôi giàu tài năng và có sự cân bằng giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Trong 6 tháng tới, tôi sẽ nỗ lực để các cầu thủ phát huy hết khả năng. Sau đó, tôi sẽ hỗ trợ đội bóng trong vai trò cố vấn".

Do gặp vấn đề về giấy phép lao động ở Anh nên Rangnick nhiều khả năng sẽ chỉ chính thức dẫn dắt Man United khi CLB này chạm trán Crystal Palace vào Chủ Nhật. Trận đấu giữa Man Untied và Arsenal vào ngày 3/12 vẫn sẽ được giao cho trợ lý Michael Carrick chỉ đạo.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo