x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RANGNICK XÁC ĐỊNH TÂN BINH ĐẦU TIÊN Ở MAN UTD

15:59 | 28/11/2021

Nhằm tạm thời thay thế HLV Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đã lập ra một danh sách gồm 5 chiến lược gia hàng đầu. Sau tất cả, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định đặt niềm tin vào HLV Ralf Rangnick - người được mệnh danh là 'cha đẻ của gegenpressing'.

Tất nhiên, tuy chỉ đóng vai trò tạm quyền, nhưng Rangnick vẫn cần có những cầu thủ phù hợp để vận hành trơn tru hệ thống chiến thuật của mình. Và có vẻ như, ông đã xác định được bản hợp đồng đầu tiên mà mình phải ký kết. 

SportBible dẫn nguồn từ The Mirror cho hay, Rangnick muốn biến Amadou Haidara trở thành tân binh đầu tiên của mình tại Old Trafford. Dễ dàng nhận thấy, tuyến giữa của Man Utd cần được nâng cấp bằng một tiền vệ trung tâm chất lượng, và Haidara là cầu thủ được Rangnick nhắm đến để giải quyết bài toán này.

Khi còn đảm nhiệm vị trí Giám đốc Thể thao của RB Leipzig, chính Rangnick đã đưa Haidara đến với Bundesliga vào năm 2019 thông qua một thương vụ trị giá 17 triệu bảng. Còn hiện tại, tiền vệ người Mali đang sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng có giá trị 33 triệu bằng.

Mùa giải vừa qua chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của Haidara, anh có tổng cộng 43 lần ra sân trên mọi đấu trường và đóng góp được 6 bàn thắng. Dự kiến với nền tảng thể lực ấn tượng, Haidara sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với một môi trường khắc nghiệt như Premier League.

Ronaldo sẽ phải hoạt động nhiều hơn dưới triều đại Rangnick.
Ronaldo sẽ phải hoạt động nhiều hơn dưới triều đại Rangnick.

Dù chỉ dẫn dắt Manchester United trên cương vị HLV tạm quyền nhưng Ralf Rangnick vẫn muốn đội bóng thể hiện đúng phong cách thi đấu mà ông theo đuổi. Chiến lược gia 63 tuổi được biết đến như một trong những nhân vật đặt nền móng cho gegenpressing, nghệ thuật giành lại quyền kiểm soát càng nhanh càng tốt sau khi mất bóng.

Lối chơi này hoàn toàn khác dưới thời Solskjaer, khi Man Utd lùi về phần sân nhà và hiếm khi tạo sức ép lên đối thủ. Nhiều ý kiến cho rằng, việc Solsa không thể tạo nên một thế trận chủ động hơn xuất phát bởi vị trí của Cristiano Ronaldo.

Tờ Mirror dẫn nguồn The Telegraph tiết lộ rằng, Rangnick sẽ không cho phép tình trạng này xảy ra khi ông tiếp quản câu lạc bộ. Chiến lược gia người Đức sẽ kiểm tra tình trạng thể lực từng cầu thủ, bằng cách lắp đặt một đồng hồ đếm ngược với mục đích giúp họ cải thiện khả năng tạo áp lực.

Cụ thể, Rangnick sẽ yêu cầu các học trò giành lại bóng chỉ tám giây sau khi bị mất quyền kiểm soát và tạo cơ hội ghi bàn 10 giây sau đó.

Theo Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo