x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RASHFORD CÓ THỂ NGỒI NGOÀI HẾT MÙA GIẢI VÌ CHẤN THƯƠNG

09:04 | 22/01/2020

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United trong phát biểu mới đây đã không loại trừ khả năng tiền đạo trụ cột Marcus Rashford sẽ phải ngồi ngoài tới hết mùa giải.

Trong trận đá lại với Wolves tại vòng 3 FA Cup, Rashford ngồi trên băng ghế dự bị nhưng được tung vào sân trong hiệp 2. Trước trận anh vốn đã chấn thương ở vùng lưng để rồi sau cú va chạm với Matt Doherty thì không thể tiếp tục thi đấu được nữa. Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy tiền đạo của Man United đã bị gãy xương và phải cần tới khoảng 3 tháng đề điều trị.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh giữa tuần này, HLV Solskjaer đã không loại trừ khả năng Rashford sẽ ngồi ngoài đến hết mùa giải khi được các phóng viên đặt câu hỏi.

"Marcus sẽ trở lại miễn là cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh. Chúng tôi sẽ không mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy. Tôi đã có được đội ngũ nhân viên y tế giỏi nhất cả nước và tôi chắc chắn khi Marcus trở lại, cậu ấy sẽ khỏe mạnh 100%", HLV Solskjaer lấp lửng về chấn thương của Rashford.

Rashford có thể nghỉ hết mùa giải
Rashford có thể nghỉ hết mùa giải

HLV Solskjaer đã phải đối mặt với những lời chỉ trích về cách ông xử lý chấn thương của Rashford, khi cựu tiền đạo của Arsenal là Ian Wright cho rằng thuyền trưởng của Man United "nghĩ về bản thân mình trước cầu thủ" với quyết định để tiền đạo 22 tuổi ra sân trong trận đấu lại vòng 3 FA Cup gặp Wolves.

"Tôi không bao giờ đặt mình trước đội bóng. Tôi luôn đặt đội bóng và câu lạc bộ trước mọi thứ khác", HLV Solskjaer nói.

"Những gì chúng tôi đã thảo luận trước đây với Marcus là cậu ấy cảm thấy khó chịu ở lưng kể từ trận đấu Burnley. Có lẽ ba tuần trước trận đấu này? Chúng tôi đã kiểm tra và theo dõi vấn đề của cậu ấy. Không có bất kỳ thương tích nào ở đó. Cậu ấy đã phàn nàn, đúng như vậy. Tôi đã có một cuộc thảo luận và trò chuyện với Marcus một hoặc hai ngày trước và nói 'FA Cup, tôi sẽ đi để cậu nghỉ ngơi'.

Cậu ấy cảm thấy ổn. Marcus rất, rất kiên quyết rằng nếu cần, cậu ấy ít nhất có thể thi đấu nửa giờ vì chúng tôi muốn vượt qua đối thủ, vì đây là một giải đấu lớn đối với chúng tôi. Điều đó cho bạn thấy thái độ của Marcus. Cậu ấy trông rất thoải mái và khi tôi hỏi liệu có ổn không khi đang ngồi trên băng ghế dự bị. Cậu ấy muốn ra sân. Đó chỉ là một trong những điều không may", chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo