x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KANE THỪA NHẬN NGHĨ ĐẾN VIỆC RỜI TOTTENHAM VÀO HÈ NÀY

11:40 | 29/04/2021

Chuyện Harry Kane muốn rời Tottenham thì không mới. Nhiều tháng gần đây đã rộ lên thông tin này. Nhưng hôm qua, đích thân Kane xác nhận rằng anh đã nghĩ đến việc chia tay Spurs ngay trong mùa Hè năm nay.

Harry Kane đã bước sang mùa giải thứ… 12 tại Tottenham, trong đó nếu chỉ tính từ lúc anh được gọi về từ những CLB cho mượn để đôn lên đội 1, thì cũng đã là năm thứ 8 của tiền đạo này với đội bóng Bắc London. Tại Tottenham, Kane đã vươn lên thành một trong những cây làm bàn xuất sắc nhất châu Âu, đã chiếm được chỗ đứng vững chắc ở ĐT Anh. Nhưng bất chấp điều đó, anh vẫn chưa có nổi một danh hiệu nào cùng đội bóng. Đến mức, gần đây có trang mạng chuyên chế ảnh vui còn phát hiện ra rằng, Kane chắc là một trong những cầu thủ xui xẻo nhất thế giới vì đã ghi tới 246 bàn thắng trong sự nghiệp mà vẫn chưa từng biết chức vô địch là gì.

Chuyện đùa mà cũng cực kỳ nghiêm túc với Kane. Tiền đạo 27 tuổi thực sự đã cạn kiệt kiên nhẫn với Tottenham và bắt đầu nghiêm túc nghĩ đến việc ra đi tìm bến đỗ nào cho anh cơ hội nâng cao một chiếc cúp. Trong cuộc phỏng vấn trực tuyến với cựu danh thủ Jamie Redknapp hôm qua, khi được hỏi về khả năng chia tay Tottenham, Kane thừa nhận: “Tôi chẳng thể nói có, và cũng không thể nói không. Tôi chỉ cảm thấy rằng Tottenham chưa đủ mạnh mẽ cho việc chinh phục danh hiệu. Và nếu mọi chuyện không được cải thiện, tôi sẽ phải nghĩ đến việc tìm cơ hội cho riêng mình”.

Kane chán nản khi các danh hiệu cứ mãi quay lưng với Tottenham
Kane chán nản khi các danh hiệu cứ mãi quay lưng với Tottenham

Chỉ cần như vậy là cũng quá rõ ràng để hiểu Kane đã tuyệt vọng thế nào trước việc vinh quang cứ lẩn tránh Tottenham. Cùng cựu HLV Mauricio Pochettino, anh đã vào đến trận chung kết Champions League 2018/19 nhưng rồi Tottenham thất bại cay đắng trước Liverpool. Những tưởng đấy là giới hạn cuối cùng của Spurs, và Kane ở đầu mùa giải tiếp theo đã bắt đầu bị đồn đoán là sẽ ra đi, thì Pochettino bị sa thải và Jose Mourinho đến. Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha từng có riêng một buổi nói chuyện với Kane, thuyết phục anh rằng ở lại Tottenham, ông sẽ giúp anh có các danh hiệu và vươn lên tầm cao hơn nữa. Nhưng rồi, Mourinho cũng  chẳng làm được gì. Ông thầy người Bồ Đào Nha bị sa thải, mang theo hy vọng cuối cùng của Kane.

Việc Tottenham sau đó thua Man City tại chung kết Cúp Liên đoàn hôm 26/4 vừa qua rốt cuộc đã trở thành giọt nước tràn ly, khiến sát thủ 27 tuổi không thể kiên nhẫn thêm. Những gì Kane vừa nói với Redknapp, anh thừa hiểu sẽ lan đi khắp châu Âu với tốc độ… ánh sáng. Và đấy chính là điều Kane cần. Những đội bóng đang theo đuổi anh, đáng chú ý nhất là Man United và Man City, hẳn đã nhận được tín hiệu. Cả hai đội bóng thành Manchester đều đang khát khao có một trung phong đẳng cấp, và chẳng có gì tuyệt hơn nếu người họ chiêu mộ về lại là tiền đạo số một của ĐT Anh. Tiền càng không thành vấn đề với Man United hay Man City. Trong khi đó, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham cũng chưa bao giờ thiếu nhạy bén và quyết đoán trong bài toán kinh tế. Bán Kane và tái thiết Tottenham, đấy chẳng phải điều bất khả với Levy, người cũng từng bán đi siêu sao số một của Spurs là Gareth Bale vào một ngày Hè 8 năm trước.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo