x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL BẤT NGỜ 'LẬT KÈO' MAN UTD, BÁN BALE CHO CÁI TÊN KHÔNG NGỜ

15:11 | 17/05/2019

Thương vụ chuyển nhượng này của đội chủ sân Santiago Bernabeu đang có những chiều hướng hết sức phức tạp.

Như đã đưa tin, Gareth Bale không còn tương lai ở Real Madrid và buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới. Đây cũng là những động thái xuất phát từ việc HLV Zinedine Zidane gạch tên tiền vệ xứ Wales khỏi danh sách thi đấu 2 trận liên tiếp, cùng với đó là cuộc nói chuyện thông báo tương lai ngôi sao sinh năm 1989 tại Santiago Bernabeu. Manchester United được cho là CLB nắm giữ "chìa khoá" chuyển nhượng Gareth Bale, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng đón Bale về lại xứ sở sương mù trong nỗ lực tái thiết đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Mặc dù vậy, tình tiết mới trong thương vụ này đã xuất hiện.

Cụ thể, theo Fox Sports, Real Madrid bất ngờ "mở cửa" chuyển nhượng Gareth Bale cho Barcelona, "kình địch" số 1 tại La Liga. Cũng theo nguồn tin này, đội chủ sân Camp Nou cân nhắc việc loại bỏ Philippe Coutinho và Ousmane Dembele để mang Bale về đảm nhiệm cánh trái, nơi hợp thành bộ 3 "Gareth Bale - Luis Suarez - Lionel Messi" đầy hứa hẹn. Nếu thông tin này xác thực, Real sẽ tạo ra cuộc "lật kèo" khó tin trong thương vụ chuyển nhượng ngôi sao xứ Wales với Man Utd.

Gareth Bale dù sa sút phong độ mùa này, vẫn là gương mặt đẳng cấp. Man Utd cần một mẫu cầu thủ như tiền vệ sinh năm 1989 để sớm quay trở lại với đường đua danh hiệu, lẫn chinh phục những vinh quang trong tương lai.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo