x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐẶNG VĂN LÂM ĐƯỢC NHIỀU ĐỘI BÓNG QUAN TÂM

17:24 | 26/07/2022

Người đại diện Andrey Grushin xác nhận nhiều CLB đang quan tâm tới Văn Lâm khi thủ môn tuyển Việt Nam không được thi đấu tại Cerezo Osaka.

"Có nhiều sự quan tâm dành cho Lâm nhưng chúng tôi phải tính toán những điều tốt nhất cho cậu ấy. Ta chưa biết và chưa thể xác định tương lai của Lâm vẫn là Cerezo hay một CLB mới. Mọi chuyện còn phụ thuộc vào quá trình đàm phán và chúng tôi sẽ cố gắng xúc tiến nhanh", người đại diện của Văn Lâm chia sẻ.

Ông Grushin đã có mặt tại Osaka (Nhật Bản) từ khoảng một tuần nay để xem xét tương lai của Văn Lâm. Hợp đồng của thủ môn tuyển Việt Nam với đội bóng Nhật Bản sẽ hết hạn vào tháng 1/2023, đồng nghĩa Văn Lâm hiện có quyền đàm phán với bất kỳ CLB nào có thiện chí.

Thủ môn sinh năm 1993 gia nhập Cerezo Osaka hồi đầu năm 2021. Mùa đầu tiên, anh được trao vài cơ hội tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản và AFC Champions League. Nhưng sang năm thứ hai, Văn Lâm chưa được chơi trận nào dù mùa giải chuyên nghiệp Nhật Bản đã đi hơn nửa chặng đường.

Người đại diện Văn Lâm (giữa) tới Nhật Bản cách đây khoảng một tuần.
Người đại diện Văn Lâm (giữa) tới Nhật Bản cách đây khoảng một tuần.

Cựu cầu thủ Hải Phòng hiện chỉ là thủ môn số ba trong đội hình Cerezo. Phương án một là Kim Jin-hyeon đang chơi ấn tượng, giúp đội bóng vươn lên đứng thứ 5 tại J1 League. Ở tuổi 35, Kim hồi xuân mạnh mẽ và thậm chí được gọi trở lại tuyển Hàn Quốc dự vòng loại World Cup. Sau 22 vòng J1 League, thủ thành dự bị Keisuke Shimizu còn chưa được bắt chính trận nào. Cơ hội cho Văn Lâm vì thế gần như bằng không.

Đấy là lý do ông Grushin tới Nhật Bản. Người đứng đầu Young Football Talents sẽ ở lại Osaka tới khi xử lý xong vấn đề của Lâm "Tây". Nhiều thông tin bên lề cho thấy Văn Lâm vẫn có thể ở lại Nhật Bản nhưng sẽ chuyển sang một CLB khác giàu cơ hội hơn.

Ông Grushin tiếp tục: "Không ai ở Việt Nam sở hữu đẳng cấp như Văn Lâm. Trình độ hiện tại của Lâm đã tăng lên so với trước khi tới Nhật Bản. Các buổi tập ở Nhật có độ khó cao hơn nhiều giải vô địch quốc gia châu Âu. Tôi đã xem, đã chứng kiến chất lượng buổi tập của Cerezo và cũng thấy Lâm thể hiện tốt ra sao trong tập luyện. Nhưng điều quan trọng là cậu ấy phải được ra sân".

Việc phải ngồi dự bị quá lâu đang gây ảnh hưởng xấu tới Văn Lâm. Nó cũng góp phần khiến anh mất vị trí ở tuyển Việt Nam. Tại vòng loại ba World Cup 2022, Văn Lâm chỉ được bắt một trận trước Australia hồi tháng 9 năm ngoái. 9 trận còn lại thuộc về Trần Nguyên Mạnh và Bùi Tấn Trường.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo