x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MADRID CẦN GIA CỐ NHỮNG VỊ TRÍ NÀO CHỢ HÈ 2019?

09:20 | 21/03/2019

Mùa giải 2018/19 đã đi đến chặng đường cuối cùng và giờ là lúc Real Madrid bắt đầu lên kế hoạch mua sắm ở phiên chợ Hè để tìm lại những gì đã mất.

Vị trí trung vệ

Dù đã có chữ ký của Eder Militao từ Porto song Real muốn mua thêm một trung vệ nữa và Matthijs De Ligt của Ajax là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, Los Blancos sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Barcelona cùng Atletico Madrid, những CLB đang theo sát nhất cử nhất động tài năng trẻ người Hà Lan. Barca có lợi thế hơn cả ở phi vụ này bởi gã khổng lồ xứ Catalan đã chiêu mộ thành công Frenkie De Jong, đồng đội thân thiết của De Ligt tại Ajax. Ngoài ra, Real cũng quan tâm tới Milan Skriniar (Inter) và Kalidou Koulibaly (Napoli).

Hậu vệ trái

Tương lai bấp bênh của Marcelo buộc Real phải tìm các phương án thay thế kịp thời. Ngay cả khi hậu vệ người Brazil tiếp tục ở lại, Los Blancos cũng cần có cầu thủ dự phòng bởi anh sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 5 tới. Marcos Alonso của Chelsea là mục tiêu Real nhắm đến. Ngoài ra, bộ đôi hậu vệ người Tây Ban Nha gồm Jose Gaya (Valencia) và Alejandro Grimaldo (Benfica) cũng là hai sự lựa chọn khả dĩ của Real. David Alaba của Bayern Munich cũng là cái tên không thể bỏ qua.

Hai tiền vệ

Có 2 vị trí ở tuyến giữa cần gia cố, đó là tiền vệ phòng ngự và tiền vệ tấn công. Về vị trí đầu tiên, Sergej Milinkovic-Savic (Napoli), Thiago Alcantara (Bayern Munich) và Miralem Pjanic (Juventus) là những cái tên đang được xem xét. Trong khi đó, Paul Pogba của Man United hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng tiềm năng giúp Real xây dựng "Dải ngân hà 3.0". Tương lai của Mateo Kovacic cũng là một dấu hỏi cần lời giải.

Ở mặt trận tấn công, Christian Eriksen (Tottenham) và Eden Hazard (Chelsea) là những ưu tiên hàng đầu. Pablo Sarabia (Sevilla) hay Suso (Milan) là những sự chọn lựa không tồi. Nếu xét về tương lai lâu dài, Nicolo Zaniolo (Roma) và Kai Havertz (Leverkusen) là 2 tiền vệ sáng giá.

Một tiền đạo

Đây là vị trí mà Real dự kiến sẽ đầu tư khoản tiền khổng lồ vào Hè này. Harry Kane (Tottenham), Kylian Mbappe (PSG) và Neymar (PSG) là 3 sự lựa chọn hàng đầu. Mauro Icardi (Inter) cùng Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal) là các phương án dự phòng trong khi tài năng trẻ Luka Jovic (Frankfurt) cũng lọt vào tầm ngắm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo