x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MADRID DÙNG BIỆN PHÁP MẠNH ĐỂ TỐNG KHỨ GARETH BALE

15:48 | 08/07/2019

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đang rất sốt ruột với tình hình của Gareth Bale. Với việc Bale "cố tình" không đi, Real buộc phải "đe dọa" ngôi sao người Xứ Wales.

Gần đây, CĐV Real Madrid suy sụp khi Jonathan Barnet - người đại diện của Gareth Bale thông báo: "Thân chủ tôi không có ý định rời sân Santiago Bernabeu và sẵn sàng cho giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới. Cậu ấy còn hợp đồng với Real đến năm 2022".

Rõ ràng, Bale không muốn rời Real bất chấp sự xuất hiện của những tân binh đắt giá như Luka Jovic hay Eden Hazard. Theo Sport (Tây Ban Nha), Real đã đưa ra "tối hậu thư" cho Bale. 

Cụ thể, họ "buộc" anh rời Real bằng bất cứ giá nào (cho mượn hoặc bán đứt). Trường hợp Bale vẫn cố tình không nhượng bộ, anh sẽ phải đối mặt với 2 nguy cơ: ngồi dự bị dài hạn hoặc chỉ được tập luyện cùng đội trẻ.

Real thực sự rất muốn bán Bale bởi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane và chủ tịch Florentino Perez cần có thêm kinh phí để đầu tư cho những thương vụ khác.

Bale dường như không có kế hoạch rời Real
Bale dường như không có kế hoạch rời Real

Tuy vậy, mức lương mà Bale đang nhận khiến cho nhiều CLB khó lòng đáp ứng. Nhiều đội ở Ngoại hạng Anh, Serie A sẵn sàng chiêu mộ Bale nếu như anh chấp nhận giảm lương nhưng cựu cầu thủ Tottenham lại phớt lờ.

Hay như gần đây có tin Bayern Munich sẵn lòng thay Real trả khoản lương hơn 350.000 euro/tuần mà Bale đang nhận ở sân Bernabeu. Bayern sẽ mượn Bale trong 1 mùa giải kèm điều khoản mua đứt. Nhưng rốt cuộc, lời đề nghị đó lại chẳng xảy ra.

"Khả năng Bale đến Bayern theo dạng cho mượn sẽ không xảy ra. Tôi không nghĩ cậu ấy muốn tới CLB khác theo hình thức đó. Bale đang có cuộc sống và ngôi nhà đáng yêu ở Tây Ban Nha. Tôi nghĩ sẽ cần một điều gì đó đặc biệt để Bale rời Real nhưng đi theo dạng mượn sẽ không nằm trong danh mục đó", người đại diện của Bale - Barnet nhấn mạnh.

 

* TIN BÓNG ĐÁ 8/7: Brazil vô địch Copa America 2019, Messi đối mặt án phạt nặng...

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo