x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MADRID TRÊN ĐÀ SA SÚT: PEREZ ĐANG TRẢ GIÁ CHO SỰ ẢO TƯỞNG

10:05 | 04/10/2018

Chính sách xoay tua cầu thủ của HLV Lopetegui đang khiến nhiều cầu thủ Real Madrid bất mãn. Nhìn sâu hơn, Chủ tịch Florentino Perez nên nhận trách nhiệm cao nhất.

Theo Sport.es, người đầu tiên không hài lòng là Keylor Navas. Thủ môn người Costa Rica cảm thấy cách ông Lopetegui xoay vòng nhân sự giữa La Liga và Champions League rất không phù hợp. Gần đây, Navas bị mất suất bắt chính tại La Liga, chỉ được trao cơ hội khi Champions League diễn ra.

Tiếp theo, Luka Modric cũng bực dọc với những gì diễn ra. Gặp CSKA Moscow, tiền vệ người Croatia xuất phát trên ghế dự bị. Modric cho biết HLV Lopetegui muốn anh nghỉ ngơi sau khi chơi 3 hay 4 trận liên tiếp. Sau cùng, số 10 vẫn phải vào sân để giải cứu đội nhà.

Luka Modric không thích cách HLV Lopetegui xoay tua đội hình.
Luka Modric không thích cách HLV Lopetegui xoay tua đội hình.

Bình luận viên Eduardo Inda cho rằng trường hợp của Modric xấu hơn những gì người ta nghĩ. "Cậu ấy (Luka) cảm thấy bị tổn thương bởi bản thân liên tục bị rút khỏi sân trong những trận gần đây". Gặp Atletico, Sevilla và Athletic Bilbao, Modric đều không thể đá hết 90 phút.

Chưa hết, tiền đạo Mariano sau khi trở lại Madrid vào hè 2018 cảm thấy bản thân không được ông Lopetegui tin tưởng. Bằng chứng Karim Benzema thời gian qua đá rất dở, nhưng luôn được ưu ái đá chính. Ông Lopetegui trước truyền thông cũng khẳng định có sự tin tưởng lớn nơi tiền đạo người Pháp.

Điều này làm Mariano Diaz bất mãn. Anh tin mình xứng đáng được trao nhiều cơ hội hơn, thay vì chỉ vào sân trong vài ba chục phút. Nhìn vào thực tế những gì diễn ra ở Real, Sport.es mô tả bầu không khí trong phòng thay đồ CLB không có sự êm thắm, và Modric từng thừa nhận điều này.

Real vừa thua CSKA Moscow tại Champions League.
Real vừa thua CSKA Moscow tại Champions League.

Real đang trải qua cuộc khủng hoảng nhỏ khi không thắng ba trận gần đây. Ngoài ra, hàng công cũng làm việc thiếu hiệu quả khi chưa ghi bàn nào. Nhà báo Pablo Garcia của Marca phân tích ông Lopetegui phải chịu trách nhiệm cho thành tích tệ hại vừa qua, song lỗi lớn thuộc về ban lãnh đạo.

Theo AS, nhân sự Real mỏng hơn những năm trước. Có thời điểm CLB xuất hiện Isco, James Rodriguez và Alvaro Morata, Marco Asensio trên ghế dự bị. Còn giờ, họ có Mariano, Vinicius, Vallejo, Keylor, Lucas, Ceballos và Marcos Llorente. Báo AS nói thẳng đội Real B thua xa đẳng cấp đội hình chính.

Cũng theo Marca, những trận thua trước CSKA Moscow sẽ làm Chủ tịch Florentino Perez sáng mắt. Hè 2018, sau khi bán Ronaldo cho Juventus, HLV Lopetegui nằng nặc đòi người đàn ông quyền lực nhất đem về vài ngôi sao đẳng cấp như Eden Hazard, Neymar hay Kylian Mbappe để thay thế.

Ông Lopetegui cúi mặt rời Moscow trong thất vọng.
Ông Lopetegui cúi mặt rời Moscow trong thất vọng.

Sau tất cả, ông Perez phản ứng bằng cách tin vào những công thần như Modric, Toni Kroos, Benzema, Gareth Bale mà không kích hoạt bom tấn nào. Chủ tịch Perez cho rằng Sergio Ramos, Raphael Varane là những cầu thủ không phổi, họ chẳng cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Trong khi đó, Kroos và Modric chưa cho thấy dấu hiệu sa sút vì tuổi tác. Bởi vậy, Real không cần vung tiền tìm những người thay thế. Kết cục như mọi người đều thấy. "Los Blancos" sau thời gian đầu thăng hoa bắt đầu khựng lại. Họ chơi chệch choạc và thiếu hụt một đại pháo như Ronaldo.

Một ngày sau trận thua CSKA, báo AS xát muối vào nỗi đau Real với bài viết trong hai mùa hè qua CLB đã "bán" 75 bàn thắng, chỉ Morata và James Rodriguez ghi 31 bàn nhưng vẫn lần lượt bị đẩy khỏi Bernabeu. Tới hè qua, đại diện thủ đô Madrid lại mất thêm Ronaldo, đã ghi 44 bàn ở mùa 2017/18.

Trước truyền thông, HLV Lopetegui giải thích buộc phải xoay tua nhân sự vì lực lượng hiện tại không như mong muốn. Ngoài ra, trình độ giữa các cầu thủ cũng chênh lệch xa. Cách nói đó như chĩa mũi dùi về Chủ tịch Perez. Chính con người này đã đẩy Lopetegui vào thế khó như bây giờ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo