x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MADRID VẪN LẠC QUAN DÙ 'VỒ HỤT' MBAPPE

10:30 | 23/05/2022

Trong vài năm gần đây, Real Madrid rất chú trọng đầu tư cho lớp cầu thủ kế cận. Trong đó, nhiều cầu thủ trẻ đã tìm được chỗ đứng trong đội hình 1 ở mùa này. Do vậy, dù không mua được tiền đạo Mbappe trong mùa Hè năm nay, đội bóng Hoàng gia vẫn có thể lạc quan hướng về tương lai.

Kylian Mbappe được xác định là bản hợp đồng “đinh” trong kế hoạch tăng cường nhân sự của Real Madrid trong phiên chợ Hè năm nay. Cách đây ít ngày, tuyển thủ Pháp đã đồng ý gia nhập Bernabeu trong niềm vui khôn tả của những người yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nhưng hôm qua, chân sút 23 tuổi này đột ngột “lật kèo” để ký hợp đồng mới với PSG.

Việc mua hụt Mbappe là điều đáng tiếc với Real Madrid. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia không vì thế mà phải lo lắng về tương lai trong khoảng 1 thập kỷ tới, dù đội hình của họ có rất nhiều ngôi sao “đã toan về già” như Luka Modric, Karim Benzema, Toni Kroos, Marcelo, Casemiro… Bởi chủ tịch Florentino Perez là người có tầm nhìn xa trông rộng. Trong suốt mấy năm qua, ông đã rất chú trọng đến việc đầu tư vào lực lượng kế cận.

Nhìn vào đội hình hiện tại của Real Madrid và vô địch La Liga và vào đến trận chung kết Champions League là rõ. Trên hàng công, 2 tiền đạo mới 21 tuổi là Vinicius Jr và Rodrygo Goes đều thi đấu rất thăng hoa dưới sự dìu dắt của đàn anh Benzema. Trong đó, Vinicius Jr là chân sút hiệu quả thứ hai của đội bóng Hoàng gia ở mùa này với 21 pha lập công, trong đó có 17 bàn thắng ở La Liga.

Trong đội hình Real hiện có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng như Vinicius hay Rodrygo
Trong đội hình Real hiện có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng như Vinicius hay Rodrygo

Ở tuyến giữa, Real Madrid cũng đã tìm ra được những cầu thủ trẻ sẵn sàng tiếp quản vị trí của các đàn anh như Eduardo Camavinga (19 tuổi), Federico Valverde (23 tuổi)... Và rất có thể trong Hè này, đội bóng thủ đô Madrid sẽ có thêm 1 tân binh rất trẻ ở tuyến giữa là tiền vệ 22 tuổi Aurelien Tchouameni (đang khoác áo Monaco) cùng tiền vệ Reinier (20 tuổi) sẽ trở lại Bernabeu sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Dortmund.

Còn ở hàng thủ, Real Madrid hiện đang có Eder Militao thi đấu khá chắc chắn. Cùng với đó là hậu vệ trái Miguel Gutierrez (20 tuổi) đang lên như diều sau khi được đôn lên từ Real Castilla…

Đó đều là những cầu thủ tuổi trẻ, tài cao và đều đã sẵn sàng thay thế lớp đàn anh. Tất nhiên, Florentino Perez sẽ chưa dừng lại ở đó. Sau khi “vồ hụt” Mbappe, ngài chủ tịch đáng kính của Real Madrid sẽ tìm cách đưa về Bernabeu một vài ngôi sao trẻ khác. Trước mắt, Real Madrid đang nhắm đến hậu vệ trái 22 tuổi Fran Garcia của Vallecano - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng Hoàng gia và đặc biệt là hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold (Liverpool)...

Tóm lại, nếu ký được hợp đồng với Mbappe thì quá tốt. Nhưng không có được ngôi sao người Pháp cũng không phải là thảm họa đối với đội bóng Hoàng gia. Khoản tiền gần 200 triệu euro mà chủ tịch Florentino Perez đã đầu tư vào Vinicius Jr, Rodrygo, Valverde, Camavinga hay Militao… đang phát huy hiệu quả rất tốt, đủ để Real Madrid tin tưởng vào một tương lai xán lạn!

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo